เรน่าไม่งอนหากคาวาเลียรี่เฝ้าเสาเกมพบทอฟฟี่





โฆเซ่ เรน่า นายทวารจอมเซฟจุดโทษของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีบ่นหาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือกใช้บริการ ดีเอโก้ คาวาเลียรี่ โกล์มือ 2 ลงเฝ้าเสานัดพบ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 สุดสัปดาห์นี้



โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หาก ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเลือกใช้งาน ดีเอโก้ คาวาเลียรี่ นายทวารมือ 2 ชาวบราซิเลียน ลงเฝ้าเสาเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ พบ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 วันอาทิตย์ที่ 25 ม.ค. นี้
 

นายทวารทีมชาติสเปน มักจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการแข่งขันรายการนี้มาตลอด โดยเขาเป็นฮีโร่ของสาวก เดอะ ค็อป หลังสวมบทพระเอกช่วยทีมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการดวลจุดโทษ นัดชิงชนะเลิศเมื่อปี 2006 และได้รับการคาดหมายว่าจะได้ลงเล่นเกมสำคัญนี้
 

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ ราฟา เลือกใช้บริการของ คาวาเลียรี่ มาตลอดทุกนัดในการเล่นฟุตบอลถ้วย ซึ่ง เรน่า ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไรหากเจ้านายยังคงใช้งาน โกล์เลือดกาแฟ ในเกมบอลถ้วยนัดสำคัญกับอริร่วมเมือง ผมอยากลงเล่น ผมคงจะโกหกถ้าไม่พูดแบบนั้น แต่ผมคิดว่า ดีเอโก้ สมควรได้รับโอกาสนี้
 

ผมให้ความเคารพกับสิ่งที่เขาทำ ดีเอโก้ เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมรอบที่แล้วกับ เปรสตัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่เขาทำงานหนักมากจริงๆ และก็มีความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมมาก อดีตโกล์ บียาร์เรอัล กล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์