ยูเว่เหล่พี่เดิร์ก...อย่างนี้ต้องฉลอง




      สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี ปูดข่าว ยูเวนตุส เตรียมยื่นข้อเสนอ 1,350 ล้านบาท ให้ ลิเวอร์พูล พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะดัตช์แมนไปเสริมทัพแทนที่ พาเวล เนดเวด พร้อมระบุ ยูเว่ ติดต่อกับเอเยนต์ส่วนตัวของแข้ง หงส์แดง เรียบร้อยแล้วอีกด้วย


      คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า เดิร์ค เค้าท์ หัวหอกของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ ยูเวนตุส ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา สนใจคว้าตัวมาร่วมทีมแทนที่ พาเวล เนดเวด ปีกตัวเก๋า หลังจากที่ล่าสุดดาวเตะเลือดเช็กเพิ่งระบุอย่างชัดเจนว่าจะไม่ยอมรับข้อเสนอจาก เจ้าม้าลาย ที่จะจ่ายค่าเหนื่อยตามจำนวนนัดที่ลงเล่นในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

        หนังสือพิมพ์เล่มดังแดนมะกะโรนี ระบุว่า ยูเว่ พร้อมยื่นข้อเสนอมูลค่า 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ถูกจับไปเล่นเป็นปีกบ่อยครั้งในระยะหลังมาเสริมทัพ ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ หงส์แดง ยากจะปฏิเสธ นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากเมืองตูรินได้ทำการติดต่อกับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเรียบร้อย และพร้อมที่จะเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับดาวเตะดัตช์แมนแล้วอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์