ราฟาอ้างพรีเมียร์สำคัญกว่าเอฟเอ คัพ

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเป็นนัยว่าเกมต้อนรับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามแอนฟิลด์ ของตัวเอง ในศึกชิงถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ม.ค.นี้ เขาอาจจะพักผู้เล่นตัวหลักบางคน อาทิ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หรือ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้า แม้จะเพิ่งโดน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกมาเสมอ 1-1 ในพรีเมียร์ลีก นัด "เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้" กลางดึกวันจันทร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา

เนื่องจาก "ราฟา" ให้เหตุผลว่า "หงส์แดง" มีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ด้วยการบุกถิ่นเดอะ เจเจบี ของ วีแกน แอธเลติก ทีมอันดับ 7 กลางดึกวันพุธที่ 28 มกราคมนี้ และอีก 3 วัน หรือคืนวันเสาร์สิ้นเดือน ต้องต้อนรับ เชลซี รองแชมป์เก่า โดยทั้ง 2 นัด จำเป็นต้องได้ 6 แต้มเต็ม เพื่อไม่ให้ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มีแต้มเท่ากัน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ทิ้งห่างออกไป


"พวกเราต้องเล่นด้วยผู้เล่นแตกต่างออกไปสำหรับฟุตบอลถ้วย เพราะเรามี 2 เกมพรีเมียร์ลีกที่สำคัญหลังจากนั้น"

ตรงข้ามกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่เมน" ที่ยืนยันจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงชิงชัย เพราะตั้งเป้าไว้ว่าในฤดูกาลแข่งขันล่าสุด ต้องได้ถ้วยแชมป์รายการใดรายการหนึ่งให้ได้ ทว่าในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ นั้น ทำได้ดีที่สุดแค่รอบ 32 ทีมสุดท้ายเท่านั้น จึงเหลือความหวังอยู่ที่เอฟเอ คัพ ถ้วยเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์