ราฟาเซ็งฟอร์มหงส์สุดห่วย

ราฟาเอล เบนิเตชผู้จัดการทีมใหญ่ ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมารับว่า สุดเซ็งกับฟอร์มในรัง แอนฟิลด์ แต่ขอมองโลกในแง่ดีต่อไป ชี้ทีมมีคะแนนเท่ากับ แมนฯยูไนเต็ด จนถึงเดือนนี้ก็ดีใจแล้ว

ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือสมองใสชาวสแปนิช ของ ลิเวรอ์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ แห่งศึกแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าตัวเองรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มกับทีมของตนเอง ที่โยนคะแนนสำคัญทิ้งไปหลายแต้ม ในการเล่นที่บ้านของตนเอง จนอาจจะส่งผลทำให้ทีมต้องชวดคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้


ทั้งนี้ "หงส์แดง" เพิ่งเปิดบ้าน แอนฟิลด์ ทดำได้แค่เสมอ กับเอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาพลาดเก็บเต็มสำคัญ ที่จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหนึ่ง โดยฤดูกาลนี้ พวกเขาไม่สามารถเก็ยแต้มสำคัญในบ้านตัวเองไปแล้วถึง 10 แต้ม ซึ่งรวมไปถึงการเจ๊ากับทีมต่ำชึ้นกว่าอย่าง สโต๊ค ซิตี้ , ฟูแล่ม ,เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และฮัลล์ ซิตี้ โดยต่างจากแมนฯยูไนเต็ด โดยสิ้นเชิง


โดยทางเบนิเตซออกมากล่าวว่า "พวกเราต่างรู้สึกผิดหวังและก็หงุดหงิดที่ต้องทิ้งหลายคะแนนในบ้านของตัวเองฤดูกาลนี้ โดยทั่วไปแล้วฤดูกาลนี้พวกเราทำได้ดีกว่าที่ผ่านๆ มาในแง่ของการเก็บ 3 คะแนน โดยเฉพาะการเล่นนอกบ้านนั้น พวกเราแข็งแกร่งเหลือเกิน แต่การเล่นในบ้าน พวกเรากลับต้องเจอเกมที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ผมต้องพยายามมองบรรดานักเตะในแง่ดีเข้าไว้"


"ผมบอกกับพวกเขาในเดือนสิงหาคม เมื่อตอนออกสตาร์ตฤดูกาลว่า มีหลายคนเข้ามาถามว่า พวกเราจะอยู่ตรงไหนในเดือนมกราคม และตอนนี้พวกเรามีคะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บนหัวตาราง และตอนนี้ก็เดือนมกราคมด้วย พวกเราต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ นี่คือตำแหน่งที่ดี แต่ถึงยังไงพวกเราก็รู้สึกผิดหวังอยู่ดี เพราะพวกเราเสียไปหลายคะแนนในเกมที่น่าจะชนะในบ้านของตัวเอง" กุนซือวัย 48 ปี กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์