เคาท์ รับผิดหวัง ลั่นเอาคืนทอฟฟีในเอฟเอคัพ

       เคาท์ รับผิดหวัง ลั่นเอาคืนทอฟฟีในเอฟเอคัพ





                         
เดิร์ก เคาท์  แนวรุกสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล  เผยผิดหวังจนแทบจะยอมรับไม่ได้กับผลเสมอ เอฟเวอร์ตัน จนอดคืนจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อีกครั้ง พร้อมประกาศลั่นจะเอาคืนในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ทั้งคู่จะเจอกันที่ แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้
       
                          
ลิเวอร์พูล  ทะยานขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 68 จาก สตีเวน เจอร์ราร์ด  แต่ว่าถูก ทิม เคฮิลล์ โหม่งตีเสมอให้กับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนหมดเวลา 2 นาที ทำให้ทั้งคู่เสมอกันไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา จนทางด้าน หงส์แดง อดแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง
       
                          หลังเกม 
เคาท์  ที่ลงเล่นทางกราบขวาในเกมนี้แบบเต็มตัวออกมาบอกว่า เราผิดหวังกันมาก เพราะคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด และสร้างโอกาสจนยิงขึ้นนำจาก เจอร์ราร์ด  ดังนั้นจึงยากที่จะยอมรับผลการแข่งขัน จากการถูกตีเสมอท้ายเกมเช่นนี้ เราสมควรจะชนะ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสจะจะ แค่สองครั้ง แต่เราทำได้ดีกว่า จึงน่าผิดหวังที่แค่เสมอ
       
                          แต่เราก็จะมองไปข้างหน้า เพราะฤดูกาลลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล เราเสียสองแต้มในเกมนี้ แต่ตอนนี้เราจะต้องมองไปในเกมถัดไป เราต้องการชนะ เอฟเวอร์ตัน ตอนนี้เราจะทุ่มทุกอย่างลงไปในวันเสาร์ เราจะเรียนรู้จากสิ่งผิดพลาดและเราพร้อมที่จะเจอกับพวกเขาอีกในบอลถ้วย หอกเลือดดัตช์ เผย
       
                          เวลานี้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป เอนเอียงไปทางด้าน แมนฯยูไนเต็ด ที่นำเป็นจ่าฝูงโดยมีคะแนนเท่ากับ 
ลิเวอร์พูล  แต่ลูกได้เสียดีกว่า อย่างไรก็ตาม ผีแดง แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน หงส์แดง จากนี้ต้องเปิด แอนฟิลด์ รับ เอฟเวอร์ตัน อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 วันเสาร์นี้



ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport


เเละ liverpool.in.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์