เบนิเตซทำฮือฮาจ้องดึง ราอูล ร่วมก๊วนหงส์

เบนิเตซทำฮือฮาจ้องดึง ราอูล ร่วมก๊วนหงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 เมษายน 2549 15:52 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาให้วงการฟุตบอล อังกฤษ ด้วยการดึงตัว ราอูล กอนซาเลซ กองหน้า ราชันชุดขาว รีล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มีแผนจะถ่ายเลือดในแดนหน้าด้วยการปล่อยตัว เฟร์นานโด มอริเอนเตส, ฌิบริล ซิสเซ่ และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ 3 กองหน้าที่โชว์ฟอร์มไม่เข้าตาในฤดูกาลนี้ออกไป โดยเหลือเอาไว้เพียง ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกก้านยาวเพียงคนเดียวเท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ้องคว้าตัว ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกของ รีล มาดริด โคตรทีมใน ลาลี กา สเปน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากสำนักข่าว เดลี่ มิร์เรอร์

ซึ่งก็เชื่อว่า เฟร์นานโด มาร์ติน ประธานสโมสร ราชันชุดขาว ต้องการล้มระบอบ กาแลคติกอส ด้วยการปล่อยนักเตะซูเปอร์สตาร์ออกไป และคว้าแข้งที่สดใหม่เข้ามา หลังจาก 3 ปีผ่านมาทีมไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว

แหล่งข่าวใกล้ชิดกุนซือ หงส์แดง เปิดเผยว่า เบนิเตซ ไม่สามารถจ่ายเงินแบบโง่ๆ เพื่อ ราอูล แต่ว่ากองหน้าทีมชาติสเปน กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลง ซึ่ง มาร์ติน ก็มองว่าสโมสรไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้เว้นแต่จะทำอะไรสักอย่าง

แต่หากหมายถึงการที่ รีล มาดริด จะปล่อย ราอูล แบบไม่ได้อะไรเลยหรือว่าค่าตัวไม่แพงมากนักก็จะเยี่ยมมากทีเดียว ทำให้ทาง เบนิเตซ จะพยายามดึงเขามาที่ ลิเวอร์พูล ให้ได้ สำนักข่าวเมืองผู้ดีอ้างคำพูดคนสนิท เบนิเตซ

ราอูล วัย 29 ปี ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว มานานถึง 12 ปีเต็ม แต่ฟอร์มเก่งดูจะหดหายไปในระยะหลังๆ นอกจากนี้ รีล มาดริด ยังต้องแบกภาระค่าเหนื่อยของกองหน้าทีมชาติ สเปน รายนี้สูงถึง 112,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์