ตัดไฟต้นลม!ราฟาแจงไม่ได้เกาเหลาป๋าริค

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองกลทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาสยบกระแสข่าวลือก่อนไฟไหม้ฟางว่าการออกมาเรียกร้องอำนาจในการตัดสินใจเรื่องงบประมาณซื้อขายผู้เล่นของทีมไม่ได้เป็นเพราะขัดแย้งกับริค แพร์รี่ ประธานบริหารสโมสรแต่อย่างใด 

หลังจากที่เกิดเรื่องใหญ่ในแอนฟิลด์ เมื่อทางด้านราฟา ได้ทำการปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรยื่นให้โดยชี้แจงว่าเกิดจากเหตุผลเดียวคือเรื่องความไม่พอใจการกำหนดบทบาทของการบริหารสโมสรที่ยังคงไม่มีอำนาจเบ็ดเสร็จในการตัดสินใจเรื่องบริหารงบในการซื้อขายผู้เล่น


เหตุผลดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายชี้ว่าเป็นเพราะความขัดแย้งระหว่างราฟา กับแพร์รี่ ที่เดิมก็เคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อนจนถึงขั้นต้องมีการขอเคลียร์กันออกอากาศเลยทีเดียวเมือช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แต่ทางกุนซือชาวสเปน ก็ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่า
"ผมไม่ได้ต้องการอำนาจควบคุมแบบเบ็ดเสร็จเต็มร้อย ผมแค่อยากจะทำงานในวงงบประมาณที่ผมมี ผมไม่ได้มีปัญหากับริค หรือซีอีโอคนไหนๆ"



"นี่เป็นแค่เรื่องวิธีที่ผมจะได้บริหารสโมสรอย่างดีที่สุดในอนาคต สมมติถ้ามีเงิน 20 ล้านปอนด์ เราอาจจะใช้เงิน 5 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะ 4 คน หรือ 20 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะแค่คนเดียว ซึ่งใครจะรู้มูลค่าดีที่สุด? ก็ต้องเป็นผู้จัดการทีม"

"ต่อให้ผมมีซีอีโอคนเดียวหรือมี 20 คนมันก็ไม่ใช่ประเด็น เพราะประเด็นคือผู้จัดการทีมต้องได้ตัดสินใจว่าจะใช้เงินยังไง"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์