เบนิเตซยันประตูไม่การันตีสัญญาฟาวเลอร์

เบนิเตซยันประตูไม่การันตีสัญญาฟาวเลอร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 เมษายน 2549 14:28 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันจำนวนประตูของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าสเกาเซอร์ ที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ไม่สามารถการันตีได้ว่าหัวหอกวัย 31 ปี รายนี้จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยให้เหตุผลว่านักเตะต้องพิสูจน์ตัวเองว่ามีความฟิตและความเร็วเพียงพอ

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าฉายา เดอะ ก็อด ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซบตักลิเวอร์พูลแบบไม่มีค่าตัวในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาโดยเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือนเท่านั้น และซัดไปได้แล้ว 3 ประตู ซึ่งตอนนี้ดาวยิงวัย 31 ปี ก็กำลังรอสัญญาฉบับใหม่อยู่อย่างใจจดใจจ่อ

แม้ว่า ฟาวเลอร์ จะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งแต่ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันจำนวนประตูที่ทำได้การันตีสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้ ฟาวเลอร์ คือกองหน้าระดับหัวแถวอย่างไม่ต้องคลางแคลง แต่คุณย่อมอยากได้นักเตะที่มีความเร็วและยืนระยะได้หากต้องการคว้าแชมป์ แต่เราก็พอใจเพราะว่าเขาทำงานอย่างหนักในตอนซ้อม

เบนิเตซ กล่าวต่อไปอีกว่า แต่ก็มีนักเตะฝีเท้าดีมากมายที่เราต้องการ เราไม่สงสัยในความสามารถของ ฟาวเลอร์ แต่เราต้องคาดหวังถึงผลงานของเขาในปีหน้า ซึ่งบางทีคุณอาจจะหานักเตะฝีเท้าดีที่อายุสัก 23 ปี และมีทั้งความเร็วและความสามารถครบถ้วน ไม่ใช่เราไม่เชื่อในตัวเขาแต่ ลิเวอร์พูล คือทีมใหญ่และต้องการผู้เล่นที่จะยกระดับให้ทีมได้ดี

เราจะพิจารณาองค์ประกอบทุกอย่างและชั่งน้ำหนักก่อนตัดสินใจ ฟาวเลอร์ รู้ดีว่าเขาต้องการบางสิ่งเพื่อยกระดับตัวเองเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นทุกเกม ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่เราต้องพยายามคว้าชัยให้ได้ทุกเกม เรารู้ว่าเขามีความสามารถและความกระหาย แต่ตอนนี้เราต้องทำทุกสิ่งให้ดีที่สุด เขาก็เข้าใจดีถึงสถานการณ์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งในที่สุดแล้วเราจะคุยกับเขาแต่ไม่ใช่ในตอนนี้ เพราะตอนนี้ต้องพาทีมจบฤดูกาลด้วยผลงานที่ดีที่สุดก่อน กุนซือชาวสเปนเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์