ตามรอยอดีตหงส์!!! เดอะก็อดเตรียมค้าแข้งแดนจิงโจ้

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าในตำนานของลิเวอร์พูลเตรียมจะย้ายไปเล่นในเอลีกของออสเตรเลียกับทีมดัง นอร์ธ ควีนส์แลนด์ เฟอร์รี่ ในเร็วๆนี้

เดลี่เมลล์ รายงานว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตศูนย์หน้าของลิเวอร์พูลได้รับข้อเสนอจากสโมสรนอร์ธ ควีนส์แลนด์ เฟอร์รี่ ยอดทีมแห่งออสเตรเลียให้ไปค้าแข้งในแดนจิงโจ้ในช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพค้าแข้ง

ดาวยิงวัย 33 ปีเพิ่งจะย้ายออกจากรังคาร์ดิฟฟ์ซิตี้หลังจากจบฤดูกาลที่แล้ว และแบล็คเบิร์นก็ให้ที่พักพิงและผูกมัดด้วยสัญญามาตลอดครึ่งฤดูกาลแรกนี้

แต่อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เจ้าของสถิติ 7 ลูกใน 26 นัดยังทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไรนักเมื่ออยู่ในรังอีวู้ดปาร์ค ซึ่งอาจจะต้องโบกมืออำลากุหลาบไฟในเดือนธันวาคมเนื่องจากสิ้นสุดสัญญา

แต่ฟาวเลอร์ก็ยังมีทางออก เมื่อยอดทีมลูกหนังแห่งแดนจิงโจ้ให้ความสนใจดึงตัวมาร่วมทีม

โดยเอียน เฟอร์กุสัน ผู้จัดการทีมนอร์ธควีนส์แลนด์เฟอร์รี่ให้สัมภาษณ์ว่า เขาตกลงจะมาที่ทาวน์วิลล์ซัก 2-3 วัน และแน่นอนว่าเราจะไปคุยเรื่องฟุตบอลกับเขา

เรากำลังหานักเตะชั้นนำมาเสริมทีม และร็อบบี้นี่แหละเป็นนักเตะที่ลงตัวกับทุกทีมในเอลีกสบายๆเลย

สถิติของเขามันฟ้องอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่จบสกอร์ได้เฉียบขาดมาก และน่าจะช่วยยกระดับฟุตบอลในประเทศนี้ได้ถ้าเขาตัดสินใจย้ายมาเล่นในเอลีก

ฟาวเลอร์ ได้รับฉายา ก็อด เพราะสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับลิเวอร์พูลในช่วงฤดูกาล 1993-2001 และ 2006-07 นั้นลงสนามให้กับหงส์แดงไปแล้ว 369 นัด แต่กระหน่ำไปถึง 183 ประตูเลยทีเดียว


        ขอบคุณเนื้อข่าวจาก   lentee
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์