ราฟายันเพนแนนท์ซบปอมปีย์-แอ็กเกอร์ไม่ย้าย

  





ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาตัวสำรอง จะย้ายไปร่วมทีม พอร์ทสมัธ แต่ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก น่าจะอยู่โยงในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แม้จะมีข่าวพัวพันกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่ในเวลานี้ก็ตาม
 

เพนแนนท์ วัย 26 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ หงส์แดง หลังจบฤดูกาลนี้ไปแล้วนั้น เตรียมตัวพบปะเจรจากับตัวแทน ปอมปีย์ เกี่ยวกับเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากที่ต้นสังกัดตอบตกลงยอมรับข้อเสนอจากทีมของกุนซือ โทนี่ อดัมส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา
 

เบนิเตซ กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า เราตกลงกับ พอร์ทสมัธ ได้แล้ว เรากำลังรอฟังข่าว แต่ผมคิดว่าทุกอย่างน่าจะไม่มีปัญหาอะไร ผมคิดว่าเขาจะตอบตกลง และทุกอย่างก็จะเรียบร้อยลงตัวในที่สุด
 

ส่วนกรณีของ แอ็กเกอร์ ที่มีข่าวว่าเอเยนต์ของเจ้าตัวแอบไปพบปะเจรจากับตัวแทนของ มิลาน นั้น กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า ผมคุยกับเขาเมื่อ 2 วันก่อน เขาอยากจะอยู่ต่อ เขาไม่ได้คิดเรื่องเงินๆ ทองๆ เขาคิดถึงแต่เรื่องอยู่ที่นี่ต่อไป เขาบอกกับผมในระหว่างการสนทนาครั้งล่าสุดของเราว่าเขารอโทรศัพท์ของเราเท่านั้น ผมการันตีได้ว่าเขาทุ่มเต็มร้อยให้กับสโมสรแน่นอน และเขาก็ยังอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปอย่างชัดเจน
 
             
                 ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์