ผมต้องการเป็นฮีโร่ของ the kop

แปล: Amanda_Kop


ผมต้องการเป็นฮีโร่ของ the kop




เฟอร์นานโด ตอเรสโคตรกองหน้าทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลยอมรับว่าเหตุที่เขาย้ายมาสู่ทีมลิเวอร์พูลเพื่อคว้าแชมป์แชมเปียนลี อย่างไรก็ตามเป้าหมายของเขาในตอนนี้คือช่วยให้เดอะคอปสิ้นสุดการรอคอยด้วยการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้จงได้เพื่อให้ขุนพลชุดนี้ได้รับการจดจำในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรไปตลอดกาล หลังจากในปี 2007 เขาเคยกล่าวว่าต้องการคว้าแชมป์ยุโรป แต่วันนี้เป้าหมายของตอเรสได้เปลี่ยนไปแล้ว

“ไม่เลยครับ เป้าหมายคือพรีเมียร์ลีก พวกเราต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ และตอนนี้ผมก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน ผมรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้และก็รู้ถึงความสำคัญที่ว่าทำไมต้องคว้าแชมป์ลีกที่รอคอยมานานนับ 19 ปี นอกจากนี้ผมก็รู้ว่าหากแมนฯ ยูได้แชมป์ลีกในปีนี้ พวกเขาจะทำสถิติเทียบเท่ากับเรา ซึ่งเราจะปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้นไม่ได้เด็ดขาด”

“แม้ว่าเชลซีและอาเซนอลคือท็อปทีม แต่บิ๊กแมตท์สำหรับเราในทุกฤดูกาลก็คือเกมส์กับแมนฯ ยู และผมเองก็รูถึงความสำคัญในการเอาชนะเอเวอร์ตันเช่นกัน”


ที่มา  หงส์มาร

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



ไม่จบ มิลานแบ่งเงินซื้อตอร์เรส




       มีรายงานเผย เอซี มิลาน เตรียมแบ่งรายได้กว่า 100 ล้านปอนด์จากการปล่อย กาก้า ประมูลซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส  หอกแก้มแดงทีมลิเวอร์พูล  
 
    ข้อเสนอที่คาดว่าน่าจะสูงถึง 108 ล้านปอนด์เลยทีเดียวทำให้ รอสโซ่เนรี่ ยากตอบปฏิเสธได้ ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ บิ๊กบอสคางทูมออกมายอมรับแม้ไม่มีเพลย์เมกเกอร์หน้าหยกทีมพร้อมจะเดินหน้าต่อไป 

      ขณะเดียวกัน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ รอสโซ่เนรี่ พร้อมจะขาย กาก้า แล้วเพื่อนำรายได้เข้าสโมสรมาซื้อ
ผู้เล่น ระดับเทพได้หลายคนเลยทีเดียว 

                          หนึ่งในลิสต์รายชื่อที่ แบร์ลุสโคนี่ ต้องการอันดับหนึ่งก็คือ 
ตอร์เรส  ดาวยิงทีมชาติสเปนซึ่งครั้งหนึ่งเคยพยายามทาบทามตั้งแต่อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แต่ทว่าภายหลังถูก หงส์แดง ตัดหน้าไปก่อน 

หนังสือพิมพ์คิกออฟ และ Soccersuck.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์