เรน่าชี้หงส์จะถูกตัดสินจากถ้วยรางวัล

เรน่าชี้หงส์จะถูกตัดสินจากถ้วยรางวัล




             โฆเซ่ เรน่า  จอมหนึบ ลิเวอร์พูล  ยืนยัน ทีมจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ขึ้นจากถ้วยรางวัลที่คว้ามาได้ในช่วงปิดฤดูกาล ฟันธง เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ 2 นัดกับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นตัวบ่งชี้เลยว่า หงส์แดง แกร่งพอจะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก หรือไม่

              โฆเซ่ 
เรน่า  ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล  ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมาว่า หงส์แดง จะถูกตัดสินว่า ประสบความสำเร็จมากขนาดไหน จากถ้วยแชมป์ที่คว้ามาได้ในช่วงท้ายฤดูกาล 

         
เรน่า  กล่าวว่า ช่วงจบฤดูกาลเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะวิเคราะห์นักเตะ  และทีม เวลานั้นเราอาจจะมีถ้วยแชมป์อยู่ในทีมของเรา หรือถ้วยแชมป์เหล่านั้นอาจจะไปอยู่กับทีมอื่นก็เป็นได้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มาให้ได้ หากเป็นแชมป์ลีก เวลานั้นมันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อเลย

              พร้อมกันนั้น 
อดีตนายทวาร บียาร์เรอัล ยืนยัน การลงเล่นเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ 2 นัดติดต่อกันกับ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นบททดสอบสำคัญว่า ลิเวอร์พูล  มีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้หรือไม่ โดยระบุว่า เกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน เป็นเหมือนกับการลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ 2 นัด 

                          เกมนัดหนึ่งเราสู้เพื่อถ้วยแชมป์ (เอฟเอ คัพ) แต่เกมลีกเป็นเหมือนกับนัดชิงฯ เช่นกัน เราต้องชนะ เราไม่สามารถทำแต้มในบ้านหล่นเรี่ยราดได้อีก นั่นจะทำให้เป็นงานที่ยาก แต่กระนั้นก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่า จะทำได้ตามเป้าหมายหรือไม่

                          นอกจากนี้ นายด่านชาวสแปนิช ไม่ลืมกล่าวถึง มิเกล อาร์เตต้า จอมทัพ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเคยเป็น
อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยที่ยังค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยว่า เขารู้จักผมดี และผมก็รู้จักเขาดีเช่นกัน หากเขาต้องการลงโทษผมด้วยลูกยิงฟรีคิก หรือจุดโทษ เขาจะทำมันแน่ หากผมสามารถเซฟมันได้ ผมก็จะทำ มิเกล คอยคุมเกมรับให้กับทีมของเรา และผมเองก็จะทำเช่นกัน สำหรับ 90 นาทีที่ต้องลงสนามนั้น เราไม่ใช่เพื่อนกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์