แม็คมานามาน เชื่อหงส์มีโอกาสซิวพรีเมียร์

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีกจอมลากเลื้อยคนดังของ ลิเวอร์พูล ออกให้สมภาษณ์กับเวบไซต์ liverpoolfc.tv ว่า ปีนี้ อดีตต้นสังกัด มีโอกาสสูงมากที่จะซิวแชมป์พรีเมียร์ได้

โดย อดีตปีกติดจรวดของลิเวอร์พูลไม่แยแสต่อข้อคิดเห็นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ 2 กำลังหลักของหงส์แดงจะได้รับแรงกดดันมหาศาล

แม็คก้า ซึ่งตอนนี้ทำงานให้กับ Setanta sport เคยลงสนามให้เครื่องจักรสีแดง 364 นัด ให้สัมภาษณ์ว่า
 
ว่ากันตรงๆตนจะดีใจมากจริงๆ หากในเดือนพฤษภาคมจะได้เห็นสตีวี่และคาร่าชูถ้วยพรีเมียร์ และไม่ต้องสงสัยเลยจริงๆว่าพวกเขาน่าจะมีโอกาสนั้นมั้ย คนมากมายต่างพากันพูดว่า
พวกเขากำลังเจอวิกฤตหนัก แต่ตนไม่เห็นจะเป็นงั้นเลยนี่ ใน 3 เดือนให้หลังมานี่ หงส์แดงกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหลือเชื่อจริงๆ พวกเขามีผลงานที่ดีกว่าบิ๊กทรี

ส่วนเชลซีเหมือนมีอะไรสักอย่างมาทำให้เครื่องยนต์ในทีมติดขัดอยู่เรื่อยไป

จนถึงเมื่อนัดที่ผ่านมา แมน ยูไนเต็ดแสดงให้เห็นว่าพวกขานั้นมีฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐาน อีกทั้งยังยิงประตูไม่มากเท่าที่ควร แล้วหากกกลับมาเทียบกับลิเวอร์พูลละก็คนละเรื่องเลย แต่เกมกับสโต๊คก็ช่างมันเถอะ หงส์แดงมีนักเตะที่ดีที่สุดในอังกฤษนั่นคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และยังมีกองหน้าที่ดีที่สุดในอังกฤษอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส อีก ถึงตอร์เรสจะบาดเจ็บไปพักนึง แต่ถ้าเขากลับมาลงสนามแล้วทำประตูได้สม่ำเสมออีกล่ะ ทีมไหนกันที่จะหยุดลิเวอร์พูลได้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์