ตอร์เรส-คีนเล่นด้วยกันได้

เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ "ยูโร 2008" ได้ออกมากล่าวว่า เขากับ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์ สามารถเล่นร่วมกันได้ และได้ผลดีอย่างแน่นอน แต่นั่นต้องแล้วแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และต้นสังกัดว่าจะคิดเห็นอย่างไร

 "แน่นอน เราเล่นร่วมกันได้ แต่ต้องแล้วแต่บอส เขาเป็นผู้จัดการทีม และเป็นผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์อีกด้วย โดยเฉพาะเวลานี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากหลังจากเจ็บยาวร่วม 2 เดือน ผมกำลังรอเวลาที่จะกลับมาเป็นผู้เล่น 11 คนแรกอีกครั้ง"


 นอกจากนั้น "เอลนินโญ่" ยังเล่นสงครามจิตวิทยากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและทีมอันดับ 3 ขณะนี้ เพื่อลดความกดดันให้ "หงส์แดง" อีกด้วย โดยกล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่ "ปีศาจแดง" จะป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไว้ได้


 


"สิ่งแรกคือ ยูไนเต็ด ยังมีเกมตกค้างอยู่ 2 เกม และถ้าพวกเขาชนะรวด พวกเขาจะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงครั้งแรกของฤดูกาลแข่งขันล่าสุดทันที แน่นอนว่ามันเป็นไปได้สำหรับทีมที่เต็มไปด้วยคุณภาพเช่นพวกเขา เราให้ความเคารพพวกเขาเนื่องจากยูไนเต็ด มีนักฟุตบอลชั้นดีมากมาย เรากำลังทำงานหนักเพื่อที่จะต่อสู้กับพวกเขา สำหรับ ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่าการขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องที่สำคัญกับเมืองนี้ และ เดอะ ค็อป มากแค่ไหน หลังจากที่รอคอยมา 19 ปี นับตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาที่นี่ ผมรู้ว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก สำคัญมากกว่าสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเกมเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม อาจเป็นการตัดสินแชมป์ก็เป็นได้"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์