บาเบลเผยพร้อมพัฒนาผีเท้าหลังคุยราฟา





ไรอัน บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล เผยหลังจากเปิดใจคุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เขาได้รับคำแนะนำดีๆ มากมาย มั่นใจจะพัฒนาศักยภาพเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของ หงส์แดง ในเร็ววันนี้



ไรอัน บาเบล กองหน้าจอมเทคนิคชาวดัตช์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยพร้อมที่จะพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้เก่งยิ่งขึ้นต่อไปเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม หลังได้รับคำแนะนำดีๆ นับตั้งแต่ที่เปิดอกคุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน


 


อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า ผมยังเด็กอยู่ แต่ผมก็อยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราพูดคุยกัน และเจ้านายก็สรุปว่าผมต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถยกระดับของตัวเองได้ในเร็วๆ นี้ อาชีพของผมเคยพุ่งสุดๆ และก็ตกลงมานิดหน่อยจนถึงจุดนี้ แต่ผมก็ยังเชื่อมั่นว่ามันจะไม่มีปัญหาอะไรทั้นั้น
 

ตอนที่ผมยังเด็ก อาแจ็กซ์ ไม่เลือกผมหลังทดสอบฝีเท้า 3 เกม แต่หลังจาก 3 เกมนั้น ผมคิดว่าผมไม่อยากเล่นกับพวกเขาอีกต่อไปแล้ว แต่เมื่อผมกลับไปที่สโมสรของผม ผมก็ทำผลงานได้ดี และในที่สุด อาแจ็กซ์ ก็หันกลับมาสนใจผมอีกครั้ง ผมแข็งแกร่งขึ้น และเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้นนับตั้งแต่ตอนนั้น บาเบล กล่าว


 


ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวเสริมว่า ผมมีความเชื่อมั่นมาตลอด  ผมรู้ว่าผมสามารถพัฒนาศักยภาพได้ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะทำงานหนักต่อไป ไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ และผมก็เชื่อมั่นในความสามารถของผม แต่โชคร้ายที่แต่ละสัปดาห์มีนักเตะตัวจริงลงเล่นได้แค่ 11 คนเท่านั้น และพวกที่ไม่ได้เล่นจะต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น


 


บางคนพูดว่าถ้าในครึ่งฤดูกาลหลังเรายังเล่นได้เหมือนเดิม เราก็จะคว้าแชมป์ หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง และกำลังทำผลงานได้ดี ผมอยากที่จะทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อทีม เพราะเรากำลังมีลุ้นแชมป์ในเวลานี้ บาเบล กล่าว

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก   siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์