ตอร์เรสยันเล่นคู่คีนได้สบายหายห่วง





เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า ลิเวอร์พูล ยืนยัน สามารถจับคู่ลงล่าตาข่ายร่วมกับ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงชาวไอริช ได้อย่างไม่มีปัญหาอะไร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ของ หงส์แดง



เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า เขา และ ร็อบบี้ คีน กองหน้าทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ไม่สามารถลงเล่นร่วมกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยันยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


 ตอร์เรส ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ยอมรับ ไม่มีเหตุผลเลยว่า ทำไมเขาถึงจะจับคู่กับ คีน ลงล่าตาข่ายไม่ได้ โดยระบุว่า ครับ แน่นอน เราสามารถลงเล่นร่วมกันได้ แต่เจ้านาย (ราฟาเอล เบนิเตซ) เป็นคนตัดสินใจ เขาเป็นผู้จัดการทีม และเขาก็เป็นผู้จัดการทีมที่วิเศษ


 บางครั้งนักเตะทั้งหมดอาจจะไม่สามารถลงเล่นร่วมกันในทีมเดียวได้ แต่ผมลงเล่นร่วมกับ ร็อบบี้ มาหลายครั้งแล้ว และเราก็ยิงประตูได้ตั้งหลายลูกตอนที่เราลงเล่นร่วมกัน ผมคิดว่า เราจะได้ลงเล่นร่วมกันอีกแน่ แต่มันต้องขึ้นอยู่กับรูปเกม


 พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 24 กะรัต ตั้งเป้า ขอเค้นฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง โดยระบุว่า ผมรู้สึกดีมากขึ้น และผมหวังจะกลับมาลงเล่นเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เวลานั้นผมคงจะลืมอาการบาดเจ็บไปเลย และเริ่มลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ ในฤดูกาลนี้ ได้อีกครั้ง ผมไม่รู้หรอกว่า ผมจะเล่นได้ครบ 90 นาทีหรือไม่ แต่แน่นอนว่า ผมสามารถอยู่ในทีมได้ 


 แน่นอน ผมอยากจะลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ผมแทบจะไม่ได้ลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นเลย หลังจากจบ ยูโร (2008) ฤดูกาลเปิดฉากเร็วเกินไป และคุณต้องพยายามรักษาความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายเอาไว้ให้ได้ แต่มันเป็นเรื่องที่ยาก ตอนที่คุณต้องเล่น 3 เกมต่อสัปดาห์ เวลานี้ผมต้องรักษาสภาพความฟิตให้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ และต้องเลี่ยงไม่ให้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง


 นอกจากนี้ อดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน ไม่เคยคิดถึงเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มจี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 5 คะแนน และมีเกมอยู่ในมืออีก 2 นัด โดยยอมรับว่า เลือกมองไปถึงเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน 2 นัด ทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ รอบ 4 แทน เนื่องจากหากซิวชัยได้หมด จะทำให้ หงส์แดง มีความมั่นใจมากขึ้นอีกเยอะเลยทีเดียว


 ผมไม่คิดอย่างนั้น เวลานี้เรามีเกมดาร์บี้แมตช์ให้เล่นอีก 2 นัด ซึ่งเป็นเกมใหญ่สำหรับเมือง และสำหรับ ลิเวอร์พูล หากเราชนะเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ได้แล้วล่ะก็ เราจะรั้งอันดับ 1 ต่อไป และหลังจากนั้นหากเราชนะอีกครั้งในศึกเอฟเอ คัพ มันจะช่วยทำให้เรามีความมั่นใจขึ้นเยอะ ผมคิดว่า การลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ 2 นัดติด ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล เรารั้งจ่าฝูงของตาราง และเราก็พอใจกับเรื่องนั้น หัวหอกเบอร์ 1 ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย
 

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก   siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์