บิ๊กแซมด่าสติลิออสงี่เง่าหลังเผยอยากซบหงส์

บิ๊กแซมด่าสติลิออสงี่เง่าหลังเผยอยากซบหงส์

แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกมาตราหน้า สติลิออส ยานนาโคปูลอส มิดฟิลด์ชาวกรีซ ว่าโง่เง่าสิ้นดี หลังออกมาเปิดเผยต่อหน้าสื่อบ้านเกิดว่า ใฝ่ฝันอยากจะย้ายไปเล่นกับทีม ลิเวอร์พูล จวกยับ ไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ เพราะพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูด

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมชั้นนำในศึกลูกหนัง พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาตราหน้า สติลิออส ยานนาโคปูลอส กองกลางดีกรีทีมชาติกรีซ ว่าเป็นคนที่โง่เง่าสิ้นดี หลังก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่า อยากจะย้ายไปค้าแข้งกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล


กองกลางวัย 31 ปี ออกมาเปิดเผยความใฝ่ฝันของเขาว่า คือการย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล หลังเกือบจะได้ย้ายไปเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อยู่แล้วเมื่อปีที่ผ่านมา แต่การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรต้องล้มเหลวไปเสียก่อน ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 3 ปีในที่สุด โดย บิ๊กแซม บอกว่าเขาควรจะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เขาออกมาพูดในก่อนหน้านั้น

ผมคิดว่า สติลิออส น่าจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้กับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป ผมคิดว่าเขาควรจะแสดงให้เห็นความเป็นผู้ใหญ่ และความเป็นคนมีประสบการณ์มากกว่านี้ในสิ่งที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ในกรีซ และในขณะที่คำพูดของเขาบางส่วนอาจจะถูกแปลความหมายผิดไป แต่เขาพูดถึงความใฝ่ฝันส่วนตัวอย่างชัดเจนต่อสาธารณชน และผมคิดว่าเขาไม่ควรจะทำอย่างนั้น

มันเป็นสิ่งที่คุณควรจะเก็บเอาไว้กับตัวเอง และพยายามผลักดันตัวเองเพื่อจะทำให้ได้อย่างนั้น และมีบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถเปิดเผยต่อหน้าสาธารณชนได้ แต่ผมไม่คิดว่า เขาควรจะเปิดใจเรื่องนี้ให้กับสื่อฟัง อัลลาไดซ์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์