ลิเวอร์พูลปัดขายแอ็กเกอร์

ตกเป็นข่าวพัวพันกับทางสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ปีศาจแดง-ดำ มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหลังชาวเดนมาร์กวัย 24 ปีของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์
ที่กำลังได้รับการจับตามองและต้องการดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดหนังสือพิมพ์ของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังของอังกฤษ ลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าพวกเขาได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอที่ทาง ปีศาจแดง-ดำ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังวัย 24 ปีของทีมเป็นเงินจำนวน 8.5 ล้านปอด์น พร้อมทั้งออกมายืนยันไม่มีทางขายกองหลังรายนี้ออกไปจากทีมแน่นอน


บรรดาแฟนบอลสาวกของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ออกอาการโล่งใจสุดหลังจากที่ทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธที่จะขาย ดาเนี่ยฃ แอ็กเกอร์ ไปให้ทาง เอซี มิลาน ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดสำหรับกองหลังชาวเดนมาร์กรายนี้ แถมมีข่าวออกมาในเรื่องของการเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่กับทีมที่เป็นเงินจำนวนที่สูงมากพอควรทำให้มีกระแสออกมาถึงความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในประเทศอิตาลี่

โฆษกของลิเวอร์พูลได้ออกมายืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรด้วยว่าตอนนี้ ทางเราได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 8.5 ล้านปอด์นที่ทาง เอซีมิลานยื่นเข้ามาให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเขายังคงเป็นนักเตะของเราต่อไปอีกนาน เราไม่มีความคิดที่จะขายเขาออกไปจากทีมในตอนนี้และเขาจะกลายเป็นกำลังสำคัญของเราต่อไปอีกอย่างน้อย            2-3 ฤดูกาลเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์