ฟาวเลอร์ อ้อน ราฟา มอบสัญญาฉบับใหม่ให้

ฟาวเลอร์ อ้อน ราฟา มอบสัญญาฉบับใหม่ให้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 16:37 น.

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าตัวเก๋าหวังว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จะยอมรับในฝีเท้าของเขาและร้องขอไปยังบอร์ดบริหารให้ขยายสัญญาออกไป

ลิเวอร์พูล จัดการดึงตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กลับมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์เป็นคำรบที่สอง อย่างไรก็ตาม สัญญาฉบับปัจจุบันเซ็นกันไว้แค่ 6 เดือนเท่านั้น ก็อด จึงอยากจะได้สัญญาฉบับใหม่อยู่โยงกับ หงส์แดง ต่อไป

ฟาวเลอร์ วัย 30 ปี ออกมาเผย ผมไม่สงสัยใจตัวเองเลยว่าต้องการอยู่กับลิเวอร์พูลต่อไป มิเช่นนั้นผมคงไม่เลือกมาอยู่กับพวกเขาเป็นครั้งที่สองในชีวิตการเล่นฟุตบอล แม้ว่าผมยังไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้มากมาย แต่ก็พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองที่ดีวันดีคืน ตอนนี้ก็หวังว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะประทับใจในฝีเท้าของผมและมอบสัญญาฉบับใหม่ให้

ด้าน เบนิเตซ ยังออกลูกกั๊กอยู่บ้าง อนาคตของ ร็อบบี้ ไม่ใช่ปัญหา ผมอยากให้เขามุ่งมั่นทำประตูเพื่อลิเวอร์พูลต่อไป อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ผมคงไม่สามารถให้คำตอบเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้ เพราะเรายังเหลือเวลาให้พิจารณากันอีก

เคิร์กแลนด์ แบะท่าลาหงส์ซบเวสต์บรอมวิชถาวร

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 17:13 น.

คริส เคิร์กแลนด์ นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ เข้าใจแล้วว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการให้เขาอยู่เฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปในฤดูกาลหน้าจึงหวังว่า เดอะ แบ็กกี้ส์ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนส์ จะเซ็นร่วมทัพแบบถาวร

แม้จะเคยได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นนายทวารที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตหลังจากที่เซ็นสัญญาย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ มาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2001 อย่างไรก็ตาม ด้วยสภาพร่างกายที่เปราะบางเจ็บอยู่เป็นประจำ อีกทั้งการเปลี่ยนกุนซือจาก เชราร์ด อุลลิเย่ร์ มาเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ ทำให้อนาคตของ เคิร์กแลนด์ ในรั้วแอนฟิลด์หมองหม่น

ล่าสุด เคิร์กแลนด์ ไปเฝ้าเสาให้เวสต์บรอมวิชในแบบยืมตัวและก็พอรู้สถานการณ์ของตัวเอง ผมยอมรับว่าปัญหาบาดเจ็บทำให้ไม่มีโอกาสลงสนามให้ลิเวอร์พูลและการที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ไปถึงตัว เปเป้ เรน่า มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการผมอีกแล้ว

ตอนนี้ผมมองไปถึงการได้ร่วมทัพเวสต์บรอมวิชแบบถาวร ไบรอัน ร็อบสัน เคยตกปากรับคำทำนองว่าหากสโมสรดิ้นรนหนีการตกชั้นสำเร็จ เขาก็จะพิจารณาซื้อขาดผมมาเฝ้าเสาในถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์น ในฤดูกาลหน้า ผู้รักษาประตูวัย 24 ปี เผยทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์