เจิดขอลืมคดีก่อนยันนำหงส์บู๊เอฟเอ





สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก จะลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในวันเสาร์นี้ แม้ว่าถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายในไนท์คลับก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา 
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวว่าเกมที่สนาม ดีปเดล จะช่วยให้ เจอร์ราร์ด จดจ่ออยู่กับเกมฟุตบอลมากกว่าที่จะกังวลเรื่องการขึ้นศาล และต่อสู้กับข้อกล่าวหาทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย 
 
เขาจะเล่นในเกมนี้ เขาพร้อมและเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม มันคือสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาเพื่อให้เขามุ่งมั่นอยู่กับเกมฟุตบอล เบนิเตซ กล่าว 
 
เจอร์ราร์ด ถูกจับกุม หลังก่อเหตุวิวาทในไนท์คลับ เลาจ์อิน เมืองเซาธ์พอร์ต เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากที่เขายิง 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 
 
ดีเจเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากที่ฟันหักและหน้าผากแตก ขณะที่ เจอร์ราร์ด ต้องอยู่ในห้องขังที่สถานีตำรวจ 20 ชั่วโมง ก่อนถูกตั้งข้อกล่าวหาและได้รับการประกันตัวออกมา โดยกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีนัดขึ้นศาลวันที่ 23 มกราคมนี้
 
ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์