เรนาฝันหวานเฝ้าเสานิวเวมบลีย์ปีนี้

เปเป เรนา นายทวารของลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเขาอยากมีโอกาสได้เล่นในเวมบลีย์ในเกมเอฟเอคัพรอบชิงชนะเลิศ และหวังว่าจะได้เป็นฮีโร่อีกครั้งเหมือนที่เคยเป็นในปี 2006

นายทวารเลือดสเปนรายนี้เป็นฮีโร่ของหงส์แดงที่มิลเลนเนียมสเตเดียมในปี 2006 เป็นเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะจุดโทษเวสต์แฮมไปได้ มาคราวนี้ จอมหนึบวัย 26 ปีก็ฝันว่าจะได้เล่นเกมรอบชิงชนะเลิศที่นิวเวมบลีย์ในปีนี้พร้อมกับเถลิงบัลลังก์แชมป์อีก

ยอดทีมแห่งเมอร์ซีไซด์มีคิวต้องไปเยือนของเปรสตันในเกมรอบที่ 3 สุดสัปดาห์นี้ และเรนาก็หวังว่าจะประเดิมชัยชนะแมตช์แรกเป็นการปูทางสู้เส้นทางเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ผมอดใจรอเล่นในนิวเวมบลีย์ไม่ไหวแล้ว เรนาบอกกับเว็บไซต์สโฒสร มันเป็นสนามที่สุดยอดไปเลยและผมก็อยากจะไปเล่นรอบชิงที่นั่นโดยเร็วที่สุด เราหวังว่าเราจะทำได้ในเกมเอฟเอคัพฤดูกาลนี้เลย

เวลาได้เจอกับทีมในลีกต่ำกว่าในสนามพวกเขาก็ไม่ใช่ว่าจะเอาชนะง่ายๆหรอกนะ

เรารู้ดีว่าชัยชนะไม่ได้มาง่ายๆหรอกเพราะว่าแต่ละทีมต่างก็สู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย พวกเขาอยากโค่นเราอยากมีพลิกล็อกบ้าง แต่เราก็อยากจะปราบพวกเขาเหมือนกัน

เป้าหมายของเราคืออกสตาร์ตให้ดีและสุดท้ายก็คว้าแชมป์มาให้ได้ เรายังมีลุ้นเอฟเอคัพอยู่ซึ่งก็เป็นหนึ่งในอีกหลายๆถ้วยที่เราอยากจะได้ ผมอยากจะได้ความทรงจำดีๆจากมันและก็คงเยี่ยมมากเลยถ้าได้มันมาครอง

อย่างไรก็ตาม นายทวารมือหนึ่งของทีมก็ต้องวัดใจราฟา เบนิเตซว่าจะให้โอกาสเขาลงสนามหรือจะเลือกดิเอโก คาวาลิเอรี นายทวารมือสองลงเฝ้าเสาแทนในเกมเอฟเอคัพซึ่งคาวาลิเอรีก็เคยทำหน้าที่ในเกมลีกคัพมาแล้วในฤดูกาลนี้

ผมไม่เคยอยากพักเลย เรนาอธิบาย คุณก็รู้ว่าผมอยากจะมีส่วนกับเกมทุกเสี้ยววินาทีของเกม แต่ผมก็เข้าใจนะว่าดิเอโก คาวาลิเอรีควรจะได้รับโอกาสลงสนามได้บ้างเหมือนกัน เขาเล่นในเกมลีกคัพมาแล้วและก็เป็นโอกาสดีของเขาที่จะได้แสดงฝีมือว่าเขาเองก็ทำได้

การได้เขามาถึงมาเยี่ยมเลย เขายังหนุ่มยังแน่น ฝีมือการเป็นผู้รักษาประตูถือว่าใช้ได้เลย แถมขยันซ้อมอีก เขามีเพื่อนร่วมทีมที่ดีและคอยหนุนเขาตลอดเวลา ถ้าถึงเวลาแล้วเขาก็คงจะสู้เพื่อเสื้อเบอร์หนึ่งที่เขาได้รับเกียรติให้ใส่อยู่

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก lentee
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์