หัวขิงซึ้ง!4แข้งสิงโตส่งsmsให้กำลังใจ

หัวขิงซึ้ง!4แข้งสิงโตส่งsmsให้กำลังใจ



ยูวิว เนฟเวอร์ วอล์ก อโลนของจริงเมื่อสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมได้กำลังใจครั้งใหญ่จากสี่เพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษหลังถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทะเลาะวิวาท

เดวิด เบ็คแฮม,เวย์น รูนีย์,จอห์น เทอร์รี่และริโอ เฟอร์ดินานด์ส่ง sms ให้ดาวเตะวัย 28 ปีซึ่งลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เมลวู้ดไปแล้วเมื่อวันพุธ

โดยสี่แข้งสิงโตคำรามบอกเจอร์ราร์ดให้เชิดหน้าสู้ไว้หลังต้องขึ้นศาลในวันที่ 23 มกราคมนี้จาเหตุวิวาทจนมาร์คัส แม็คกีดีเจวัย 34 ปีเลือดอาบถูกนำส่งโรงพยาบาล

โดยแหล่งข่าววงในแคมป์ทีมชาติอังกฤษเผยว่าพวกเขาอยากบอกสตีวี่ว่าพวกเขาขอหนุนหลังเต็มที่ พวกเขารู้ว่ามันเป็นเช่นไรเมื่ออยู่ในที่แจ้ง

คุณอยู่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะในช่วงเวลาแย่ๆและนักฟุตบอลเองก็ไม่ต่างกัน

อย่างไรก็ตามบทลงโทษที่เคยมีข่าวว่าอาจรุนแรงถึง 5 ปีนั้นไม่น่าจะเป็นจริงเพราะโจอี้ บาร์ตันแข้งนิวคาสเซิ่ลเคยถูกต้องโทษจำคุก 6 เดือนเมื่อพฤษภาคมปีที่แล้วด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนชดใช้กรรมจริงๆไม่ถึงครึ่งของโทษที่ศาลตัดสิน

ในขณะเดียวกันจากเหตุการณ์ครั้งนี้มาร์คัส แม็คกีดีเจพาร์ทไทม์ผู้เสียหายฟันร่วงไปหนึ่งซี่และต้องเย็บอีกหลายเข็มซึ่งพยานเผยว่าเลือดท่วมหน้าเขาไปทั่ว เขาอยู่ในอาการช็อกและแทบจะไม่พูดอะไรเลย

นอกจากนี้เคนนี่ ดัลกลิชตำนานนักเตะลิเวอร์พูลวัย 57 ปีซึ่งอยู่ในบาร์วันดังกล่าวให้กำลังนักเตะรุ่นหลายว่าจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้แน่นอนเขามีแคแรคเตอร์ที่เข้มแข็งและผมมั่นใจว่ามันจะไม่มีผลกระทบต่อฟอร์มเขาแน่ แฟนบอลลิเวอร์พูลจะหนุนหลังเขาอย่างแน่นอน



แฟนบอลคนนึงขอถ่ายรูปคู่ดัลกลิชในบาร์วันเกิดเหตุ



จากนั้นเป็นคิวเจอร์ราร์ดก่อนเหตุการณ์วุ่นวายจะเกิดขึ้นไม่นาน
 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์