ฮูเปียเผยความเชื่อมั่นช่วยหงส์บินสูง

ฮูเปียเผยความเชื่อมั่นช่วยหงส์บินสูง

ซามี่ ฮูเปีย กองหลังเลือดฟินน์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยความเชื่อมั่นคือเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยม มั่นใจหากรักษาการเล่นแบบนี้ได้ต่อไปก็มีสิทธิ์จะคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาครองเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ทศวรรษ


ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทัพ หงส์แดง ที่ร่วมแรงร่วมใจกันจนยึดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น มั่นใจตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะผงาดครองความยิ่งใหญ่ในลีกแล้ว


เดอะ เร้ดส์ เก็บได้ 6 แต้มเต็มในการเตะช่วงส่งท้ายปี แถมยิงได้ถึง 8 ประตู ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 45 คะแนนนำ เชลซี อันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน โดย กองหลังเลือดฟินน์ ยืนยันว่าทีมไม่มีสูตรพิเศษอะไรเลย นอกจากความเชื่อมั่นสำหรับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เราก็เล่นเหมือนกับที่เราซ้อม และพยายามที่จะเล่นในแนวทางที่เหมือนกับที่เราทำได้ในช่วงต้นฤดูกาล แต่ความเชื่อมั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก และถ้าคุณมีความเชื่อมั่นสูง คุณก็สามารถเล่นได้ดียิ่งขึ้น เพราะทุกๆ คนอยากได้บอลให้มากที่สุด และผมคิดว่าสิ่งนั้นแสดงให้เห็นแล้วในเกมพบกับ นิวคาสเซิ่ล ฮูเปีย กล่าว


คุณได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม และมีฟอร์มการเล่นที่ดีในเกมพบ โบลตัน (ชนะ 3-0) เมื่อ 2 วันก่อน เรานำฟอร์มการเล่นจากเกมนั้นมาใช้ในนัดพบ นิวคาสเซิ่ล โดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มที่สุดยอดมาก ยกเว้นประตูที่เสียไปในช่วงก่อนพักครึ่ง ซึ่งเราไม่น่าจะเสีย กองหลังชาวฟินเเลนด์ กล่าว


แต่นั่นแหละฟุตบอล และบางทีมันก็ไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไรที่พวกเขาได้ประตู เพราะเราน่าจะทำประตูมากกว่า 6-7 ลูกด้วยซ้ำ สิ่งที่สำคัญก็คือเราไม่ปล่อยให้มันมีผลกระทบกับเรา และเราก็ตอบโต้ในแนวทางที่ถูกต้องจากการยิงประตูอีกลูกในช่วงต้นครึ่งหลัง เราอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม และหวังว่าสิ่งนั่นจะคงอยู่ต่อไป ดาวเตะวัย 35 ปี ระบุ

ข้อมูล:สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์