แวฮามะ มั่นใจซิวแชมป์โลก W.B.A.





 










ความเคลื่อนไหวของ “แวฮามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ผู้ท้าชิงรองอันดับ 1 ชาวไทย ที่มีคิวขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทสมาคมมวยโลกกับคู่ปรับเก่า ทาเคฟูมิ ซากาตะ แชมป์โลกเจ้าถิ่น ในวันที่ 31 ธ.ค. ที่ซัน พลาซา ฮอลล์ เมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น โดยช่อง 3 ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 15.50-17.00 น. 


ล่าสุด “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เปิดเผยว่า ตอนนี้เด่นเก้าแสนมีความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยจะออกเดินทางไปล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค.นี้ เพื่อปรับสภาพร่างกาย เนื่องจากตอนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นมีอากาศที่หนาวเย็นมาก หากไปแบบกระชั้นชิดโอกาสที่จะเกิดการเจ็บป่วยมีสูงแน่นอน โดยชุดแรกที่เดินทางไปทั้งหมด 9 คน จะพักที่เมืองโตเกียวก่อนเป็นเวลา 2 วัน จากนั้นก็จะเดินทางไปที่เมืองฮิโรชิมาสังเวียนชก มั่นใจครั้งนี้มีลุ้นแชมป์กลับมาแน่นอน เพราะเท่าที่ดู เด่นเก้าแสน ดีวันดีคืนและแกร่งกว่าครั้งก่อนมาก 


ด้าน “แวฮามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม เปิดเผยว่า ถึงตอนนี้ตนพร้อมและมีความมั่นใจมากเพราะซ้อมอย่างหนักมาตลอดหลายเดือน แถมยังได้ “พี่ระ” เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจตลอดการมาเป็นเทรนเนอร์ พิเศษ ทำให้ความมั่นใจมีมากขึ้นกว่าเดิม คราวก่อนที่เสมอกับซากาตะ มาแบบที่ตนน่าจะเป็นผู้ชนะนั้นเท่ากับเป็นการสร้างความมุ่งมั่นให้กับตนให้อยากที่จะเอาชนะซากาตะให้ได้ถึงถิ่น และครั้งนี้ก็น่าจะเป็นโอกาสสุดท้ายของตนแล้ว เพราะถ้าพลาดหวังไม่ประสบความสำเร็จกลับมาโอกาสที่จะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้งคงรางเลือนแน่นอน 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์