เพนแนนท์รับฝันค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ

เพนแนนท์รับฝันค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ




                             เจอร์เมน เพนแนน ท์  ดาวเตะตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล  ยังฝันที่จะได้ไปค้าแข้งในลีกสเปน สักครั้งในอนาคต แม้โอกาสได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด จะริบหรี่เต็มทนก็ตาม ชี้สไตล์ของตัวเองน่าจะเข้ากับเกมลีกกระทิงดุ ที่เน้นใช้ปีกในการขึ้นเกมรุกเป็นอย่างดี

                             เจอร์เมน 
เพนแนน ท์  ปีกตัวสำรอง ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังหวังที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในลีกลูกหนังสเปน ในอนาคต แม้โอกาสจะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า ตามข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้ น่าจะริบหรี่เต็มที เนื่องจาก ราชันชุดขาว ต้องการตัวนักเตะ ที่สามารถลงเล่นให้กับสโมสรในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ได้ก็ตาม

                             ปีก หงส์แดง วัย 25 ปี ซึ่งปิดปากเงียบเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเองมาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่มีข่าวลือต่างๆ นานาออกมา กล่าวว่า ผมไม่ได้ออกมาพูดเรื่องนี้กับใครเลยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะผมต้องการมุ่งมั่นกับเกมการเล่นของตัวเอง และต้องการมุ่งมั่นกับการซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ผู้จัดการทีมของผม (ราฟาเอล เบนิเตซ) ประทับใจและส่งผมลงสนาม 

                             ผมรู้ว่า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวผมไปร่วมทีม พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ 
ลิเวอร์พูล  ก็ยิ่งใหญ่พอๆ กันกับพวกเขา ผมไม่แน่ใจว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง แต่ผมรู้สึกปลื้มใจที่สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล สนใจในตัวผม ดังนั้น เราจึงต้องรอดูกันต่อไป

                             ผมนึกไม่ออกเลยว่าหลังจากย้ายออกจาก 
ลิเวอร์พูล  แล้ว ผมจะลงเล่นให้ทีมอื่นในศึกพรีเมียร์ลีก ได้อีก แต่ผมก็ยังต้องการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอต่อไป และหนึ่งในความฝันของผมคือการได้ค้าแข้งที่สเปนในสักวันหนึ่งข้างหน้า 

                             ผมชอบวิธีการเล่นของทีมอย่าง เซบีย่า, บาร์เซโลน่า, บาเลนเซีย หรือ เรอัล พวกเขาเน้นการครองบอล และใช้ปีกทั้ง 2 ข้างในการขึ้นเกมรุก และ
นักเตะ ของพวกเขาก็มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของผมน่าจะเหมาะกับเกมในศึก ลา ลีกา ลีกที่ผมติดตามชมอย่างใกล้ชิดทางโทรทัศน์ในอังกฤษมาโดยตลอด เพนแนน ท์  กล่าวในที่สุด

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์