ตำนานชี้ ราฟา ลดโรเตชันหงส์จะซิวแชมป์

ตำนานชี้ ราฟา ลดโรเตชันหงส์จะซิวแชมป์




                             มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวดังระดับตำนานของ หงส์แดง ออกมาเตือน ราฟาเอล เบนิเตซ ว่าหากอยากคว้าแชมป์ลีกจะต้องลดการหมุนเวียนผู้เล่น บ้าง
       
                             แม้ว่าขณะนี้ หงส์แดง 
ลิเวอร์พูล  จะผงาดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ ทว่าคะแนนก็ไม่ได้ทิ้งห่างผู้ไล่ล่าอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
       
                             ส่งผลให้ตำนานมีชีวิตของ 
ลิเวอร์พูล  อย่าง มาร์ค ลอว์เรนสัน แนะนำ ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือชาวสเปนว่าควรจะลดระบบการหมุนเวียนนักเตะ ในทีม
       
                             ผมรู้สึกดีใจที่เห็น 
ลิเวอร์พูล  ก้าวเป็นผู้นำในขณะนี้ แต่ถ้าให้แนะนำจริงๆ ผมอยากให้ เบนิเตซ ลดการหมุนเวียนผู้เล่น ลงสนาม ซึ่งถ้าทำได้ผมก็มองไม่เห็นว่าทำไม ลิเวอร์พูล  จะเป็นแชมป์ไม่ได้
       
                             ที่ผ่านมาเราต่างก็มองเห็นปัญหาภายในสโมสร แต่
ผู้เล่น  และสตาฟฟ์โค้ชต่างก็ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อนำทีมมาถึงจุดนี้ได้ ผมเชื่อว่า เดอะ ค็อป มีสิทธิ์ที่จะฝันถึงถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ถ้าไม่ฝันถึงตอนเป็นจ่าฝูง แล้วจะไปฝันกันตอนไหน?
       
                             หลายเกมที่ผ่านมา 
ลิเวอร์พูล  เล่นได้ไม่ดีในบางนัด รวมถึงยังไม่ได้ไปถึงฟอร์มการเล่นที่สุดยอด อีกทั้งยังขาด เฟอร์นานโด ตอร์เรส  แต่ก็ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้
       
                             นอกจากนี้ ลอว์โร ยังเชื่อว่าดาวเตะ หงส์แดง จะรับมือกับความกดดันในการลุ้นแชมป์ได้ ทุกทีมต่างก็มีความกดดัน ไม่ว่าจะเป็นทีมนำ หรือทีมที่กำลังไล่ล่า สำหรับผมคิดว่า 
ลิเวอร์พูล  น่าจะชินกับสิ่งเหล่านี้ และสามารถรับมือได้ ช่วงคริสต์มาสพวกเขาอาจจะไม่เฉียบคมนัก แต่หลังจากนั้นก็สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้มาได้ด้วยการยิงหลายประตู





มิลานรุกคืบส่อซิวแอกเกอร์ 8 ล้านป.




                             เดอะค็อปยังเสียวสันหลังต่อไปหลังสื่อผู้ดีตีข่าวเอซี มิลากำลังยุติการตกลงคว้าดาเนี่ยล แอกเกอร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ 

                             อาเดรียโน่ กัลลิอานี่รองประธานปิศาจแเดงดำออกโรงยืนยันว่าเป้าหมายแรกของสโมสรคือการหากองหลังมาแทนอเล็กซานโดร เนสต้าที่เจ็บออดๆแอดๆในฤดูกาลนี้ 

                             ในขณะเดียวกัน
แอกเกอร์ เหลือสัญญาอยู่ถึงเพียงแค่ 2010 และเพอร์ สเตฟเฟนเซ่นเอเยนต์เอ่ยปากยอมรับว่าอนาคตของอดีตดาวเตะบรอนด์บี้ตอนนี้ยังไม่แน่นอน 

                             ระหว่างนี้
แอกเกอร์ กำลังดูสถานการณ์ของตัวเองอยู่เพราะมาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังสโลวาเกียหายเจ็บกลับมาเคาะสนิมในเกมชนะนิวคาสเซิ่ลแล้วซึ่งราฟาเอล เบนิเตซค่อนข้างชอบใช้งานแข้งปลาคาร์ฟผู้นี้คู่กับเจมี่ คาร์ราเกอร์ มากกว่า 

                             สำหรับ
แอกเกอร์ ย้ายซบถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 5.8 ล้านปอนด์และทำให้เขากลายเป็นนักเตะ ค่าตัวแพงที่สุดของบรอนด์บี้เลยทีเดียว 

ข่าวจาก หนังสือพิมพ์คิกออฟ และ Soccersuck.com
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์