ตร.รวบเจอร์ราร์ดข้อหาร่วมทำร้ายร่างกาย

ตำรวจอังกฤษควบคุมตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วยข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายบุคคลอื่นที่นอกไนต์คลับแห่งหนึ่งใกล้ๆ เมืองลิเวอร์พูล แต่ยังคงไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดรูปคดีเพิ่มเติมใดๆ ในเวลานี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายที่บริเวณภายนอกไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองเซาธ์พอร์ต เวลาประมาณ 02.30 น. เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ถูกควบคุมตัวพร้อมกับชายฉกรรจ์คนอื่นๆ อีก 5 ราย อย่างไรก็ตาม ตร. อังกฤษ ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อผู้ต้องสงสัยที่แน่ชัดให้ทราบในเวลานี้ แม้ว่าจะตั้งข้อหาไปเรียบร้อยแล้วก็ตาม
โดยผู้เสียหายจากคดีความครั้งนี้เป็นชายหนุ่มวัย 34 ปี ซึ่งได้ถูกส่งตัวเข้าไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีบาดแผลที่ใบหน้า แต่ก็คาดว่าไม่หนักหนาสาหัสถึงขั้นเสี่ยงต่อการเสียชีวิตแต่อย่างใด

สำหรับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายที่บริเวณใกล้ๆ กับเมืองลิเวอร์พูล เกิดขึ้นในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมงให้หลังจากที่ เจอร์ราร์ด วัย 28 ปี ซัดประตู 2 ลูก และใส่พานอีก 1 ครั้ง ช่วยให้ทีมบุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์