เจิดฟุ้งหงส์ชุดนี้ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา





สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ร้อยแรงม้าของ หงส์แเดง ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมว่าทีมชุดนี้ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นมา โดยมีนักเตะชั้นยอดที่แข็งแกร่งทุกขุมกำลัง และมีโอกาสดีที่จะทำตามความฝันก้าวไปคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีได้ 
 
สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันทีม หงส์แดง ชุดนี้ เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นกับทีมมา หลังจากที่ทีมจบโปรแกรมในปี 2008 นี้อย่างสวยงามด้วยการบุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ถึงถิ่น 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังคงเป็นทีมนำในตารางคะแนนต่อไป
 

ทีม เร้ด แมชชีน ยังไม่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาครองได้อีกเลยหลังจากปี 1990 แม้ว่าทีมจะยังคงเป็นเจ้าของสถิติแชมป์ลีกมากที่สุดของอังกฤษ 18 สมัยก็ตาม ซึ่งดาวเตะวัย 28 ปี ก็รู้ดีว่าทีมในฤดูกาลนี้ มีความหวังที่จะทำสิ่งที่รอคอยมานานให้สำเร็จลงได้ จากความสามารถของนักเตะในทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นด้วย
 

กองกลางขวัญใจถิ่นแอนฟิลด์ เผยหลังเกมนัดล่าสุดว่า นี่เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยลงเล่นด้วย คุณสามารถมองไปรอบๆห้องแต่งตัวได้เลย ตั้งแต่ผู้รักษาประตูถึงกองหน้า เรามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีความมั่นใจสูงมาก ตอนนี้เราสร้างโอกาสที่ดีมากให้ตัวเองในการคว้าแชมป์ลีกได้แล้ว และเราต้องสม่ำเสมอต่อไปซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก เราต้องการอยู่หัวตาราง และในการล่าแชมป์ ซึ่งเราต้องรับความกดดันให้ได้ แต่ถ้าเราเล่นยังงี้ต่อไปเราจะทำได้แน่ๆ
 

ด้าน แซมมี่ ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ก็ออกมากล่าวยืนยันคำพูดของกัปตันทีมตัวเอง โดยคิดว่าปีนี้ทีมจะสามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นผลสำเร็จซักที ผมรู้สึกว่าเราจะคว้าแชมป์ได้ นี่เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง, มุ่งมั่น และมีสมาธิในสิ่งที่ทำ และพวกเขาก็มีความเชื่อมั่นสูงมาก มันไม่ใชการหยิ่งผยอง แต่เราต้องเตรียมตัวที่จะประสบความสำเร็จ และไม่ได้เตรียมตัวมาเพื่อล้มเหลว

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์