ลี รับไม่เคยกังขาฝีเท้า คีน ปลื้มหงส์นำต่อ

ลี รับไม่เคยกังขาฝีเท้า คีน ปลื้มหงส์นำต่อ

แซมมี ลี ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล  ออกมายกย่อง ร็อบบี คีน  ดาวยิงชาวไอริชที่เหมาคนเดียว 2 ลูกช่วยให้อัด โบลตัน วันเดอเรอร์ส อย่าง่ายดาย 3-0 พร้อมทั้งแสดงอาการดีใจที่ทีมยังคงนำจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไป
       
                              หงส์แดง เปิดรังแอนฟิลด์ไล่ต้อน เดอะ ทร็อตเตอร์ส ด้วยสกอร์ดังกล่าว ในเกมบ็อกซิงเดย์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยที่ คีน น้อย กดไป 2 ลูก ส่งผลให้หัวหอกค่าตัวแพงคลำเป้าได้เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน
       
                              ซึ่งมือขวาของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนพูดถึงอดีตกองหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่า ผมไม่รู้สึกเลยว่า ร็อบบี จะขาดความมั่นใจ เขายังคงมุ่งมั่นทำผลงานและสามารถทำได้ดีด้วย เราไม่เคยสงสัยในความสามารถหรือความทุ่มเทของเขา สิ่งที่ ร็อบบี ทำให้กับสโมสรถือว่ามีคุณค่าอย่างมาก
       
                              การกลับมาคืนฟอร์มเก่งของ คีน  ทำให้กระแสข่าวเกี่ยวกับการหาทางย้ายออกจากถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์เริ่มจางลง หลังจากที่ถูกจุดประเด็นขึ้นมาในเกมที่เสมอ ฮัลล์ ซิตี 2-2 เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยตอนนี้ศูนย์หน้าเลือดยักษ์เขียวซัดไปแล้ว 7 ลูกจาก 25 นัดที่ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล  ในทุกรายการ
       
                              ขณะเดียวกัน ลี ยังพูดถึงสถานการณ์บนตารางคะแนนที่ยังคงนำ เชลซี อยู่ 1 แต้มว่า นับเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่เรายังอยู่ในอันดับหนึ่ง ผมไม่ได้หมายความว่าให้เราฝังความคิดนี้ไว้ในหัว แต่มันมีความหมายในการเตือนให้เราเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ข้างหน้ามากกว่า และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราเล่นอย่างอดทนและมีคุณภาพ
 
ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

ข่าวประจำวันที่ : 27 ธันวาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์