บิ๊กแซมฉุนยานนาโคปูลอสอยากไปหงส์ตัวสั่น

บิ๊กแซมฉุนยานนาโคปูลอสอยากไปหงส์ตัวสั่น

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดฉุน สเตลิออส ยานนาโคปูลอส ปีกตัวเก่ง ออกมาให้สัม ภาษณ์อยากย้ายซบลิเวอร์พูล ทั้งที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดหลายปี ชี้เป็นการกระทำที่โง่เง่า เพราะ เดอะ ทร็อตเตอร์ส จะเป็นผู้ตัดสินเองว่าจะขายนักเตะคนใด

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งที่ สเตลิออส ยานนาโคปูลอส ปีกตัวเก่ง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทั้งที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่อีกหลายปี

มิดฟิลด์ทีมชาติกรีซ เพิ่งเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีกับ โบลตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พลาดย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล และสามารถโชว์ฟอร์มให้กับสโมสรแห่งถิ่นรีบ็อค สเตเดี้ยม ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ล่าสุดเขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากไปค้าแข้งกับ หงส์แดง ทำให้อัลลาไดซ์ไม่พอใจดาวเตะวัย 31 ปีเป็นอย่างยิ่ง ถึงขนาดบอกว่าเป็นการกระทำที่โง่เง่าเลยทีเดียว

เขาเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีกับเรา ดังนั้น เราจะเป็นผู้ตัดสินใจเองว่าเราจะขายเขาหรือไม่ ผมไม่กังวลกับ สิ่งโง่ๆ ที่เขาพูดออกมาซึ่งมันไม่ใช่เรื่องสมควร เขาทำไม่ถูกต้อง เขามีความทะเยอทะยาน และเป็นอย่างนี้มาตลอดหลายปี แต่เขาไม่จำเป็นต้องออกมาป่าวประกาศแบบนี้ เขาต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้ นั่นคือสิ่งที่เขาอธิ บาย แต่มันมาจากวิธีที่ไม่ถูกต้อง อัลลาไดซ์กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์