เชส ไม่เคือง อลอนโซ แม้เป็นต้นเหตุทำให้บาดเจ็บ

เชส ไม่เคือง อลอนโซ แม้เป็นต้นเหตุทำให้เจ็บ



                                                                         สำนักข่าวสกายสปอร์ตรายงานว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมากล่าวว่าตนไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า พร้อมยืนยันไม่ถือโทษโกรธ ชาบี อลอนโซ  มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ ลิเวอร์พูล  ที่เป็นสาเหตุทำให้ตนเองบาดเจ็บ
       
                              มิดฟิลด์วัย 21 ปี ต้องพลาดการลงสนามเป็นเวลาอย่างน้อย 4 เดือนหลังได้รับบาดเจ็บจากจังหวะการเข้าปะทะกับ อลอน ในเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล  ไป 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
       
                              ล่าสุด ฟาเบรกาส ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของตนว่า หลังจากมีการปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พวกเราตัดสินใจที่จะไม่ผ่าตัด
       
                              กัปตันทีมปืนโตกล่าวต่ออีกว่า ถ้ามันเป็นสิ่งจำเป็นจริงๆ ผมจะเข้ารับการผ่าตัดอย่างแน่นอน แต่แพทย์แนะนำผมว่าไม่ต้องทำเช่นนั้นเพราะผมยังอายุน้อยและหมอนรองกระดูกข้อเข่าไม่ได้รับความเสียหาย
       
                              แม้ว่าพวกเรายังไม่สามารถชี้ชัดลงไปอย่างแน่นอนเพราะการบาดเจ็บเพิ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แต่ผมคงจะพลาดการลงสนามเป็นเวลาไม่ตำกว่า 4 เดือนแน่นอน ดังนั้นเป้าหมายสำคัญของผมคือการหายจากอาการบาดเจ็บให้เร็วที่สุดเพื่อกลับมาช่วยเหลือทีม มิดฟิลด์ชาวสแปนิช กล่าวต่อ
       
                              นอกจากนี้ ฟาเบรกาส ยังกล่าวอีกว่าตนไม่ถือโทษโกรธ อลอนโซ  ที่เข้าเสียบสกัดจนทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ เขามีความกังวลต่อผมเป็นอย่างมาก เขาโทรมาหาผมหลังจบเกม หลังจากนั้นเขายังส่งข้อความและโทรหาก่อนที่ผมจะไปพบแพทย์ นี่คือเกมฟุตบอล สิ่งเหล่านี้ย่อมเกิดขึ้นได้และ ชาบี ยังคงเป็นเพื่อนรักที่สุดของผม
       
                              มันเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงที่สุดเท่าที่ผมเคยได้รับมานับแต่การเล่นฟุตบอลอาชีพ นักเตะ ทุกคนย่อมได้รับบาดเจ็บกันทั้งนั้นและคราวนี้ถึงตาของผม ผมจำเป็นต้องรอคอยและฟื้นสภาพร่างกายเพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด ฟาเบรกาส กล่าวปิดท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวจาก liverpool in thailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์