ดอสเซนาปัดข่าวซบมิลานขออยู่หงส์ต่อ

"เซตันตา สปอร์ต" สื่อเมืองผู้ดีออกมารายงานว่า โรแบร์โต ลา ฟลอริโอ ผู้จัดการส่วนตัวของ อันเดรียส ดอสเซนา ฟูลแบ็กจองบุกของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวคำยืนกลานว่าลูกค้าของตนยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และปฏิเสธข่าวลือที่เตรียมย้ายกลับไปเล่นให้ในลีกบ้านเกิดกับ เอซี มิลาน

ฟูลแบ็กทางด้านซ้านทีมชาติอิตาลี ย้ายมาสวมเสื้อหงส์แดงเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 364 ล้านบาท แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้และได้ถูกวิภาษณ์วิจารณ์อย่างหนักจากการเล่นผิดพลาดหลายครั้ง จดเกิดเป็นข่าวที่ว่า ทีม "ปีศาจแดงดำ" มีความประสงที่จะดึงตัวกลับไปเล่นในศึกกัล โซ ซีรีส์ เอ


อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 27 ปี รายนี้ออกมายืนยันผ่านทางเอเยนต์ส่วนตัวว่าต้องการพิสูจน์ตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปโดยกล่าวว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่าข่าวลือเรื่องนี้ออกมาจากทีมรอสโซเนรี ได้อย่างไร" พร้อมกล่าวต่อไปอีกว่า"อันเดรียส ยังมีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล และ เบนิเตช ก็ยังคงให้ความไว้วางใจกับเขาอยู่"

"เมื่อช่วงซัมเมอร์ เขาตกเป้นข่าวลือกับ มิลาน รวมถึง ยุเวนตุส แต่สุดท้ายก็กลายมาเป็น ลิเวอร์พูล คว้าตัวเขาและยื่นข้อเสนอแก่ อูดิเนเซ " ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์