เงาะป่า ปัดไม่สนชุดขาว

เป็นนักเตะส่วนเกินในทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูลไปซะแล้วในตอนนี้สำหรับปีกขวาชาวอังกฤษ
อดีตเด็กปั้นของปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เจอร์เมน แพนแน๊นส์ ที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นนักเตะที่เนื้อหอมคนหนึ่งเลยทีเดียวหลังจากโดนหลายๆสโมสรตามจีบอย่างหนัก

ล่าสุดตอนนี้ เจอร์เมน แพนแน๊นส์ ได้ออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในประเทศสเปนกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยต้องการที่จะลงเล่นในประเทศอังกฤษต่อไป ซึ่งมีโมสรที่สนใจปีกชาวอังกฤษรายนี้อย่างจริงจังเพียง 2 ทีม

หลุดออกจากตำแหน่งตัวจริงในสีเสื้อของ เร้ด แมชชีน อย่างถาวรแล้วในฤดูกาลนี้สำหรับ เงาะป่า เจอร์เมน แพนแน๊นส์ หลังจากที่ เดิร์ค เคร้าท์ จัดการระเบิดฟอร์มเทพออกมาแถมยังมี 2 ตัวสำรองอย่าง ยอสซี่ เบนายูน และ ไรอัน บาเบล ค่อยขวางทางอยู่ทำให้ปีกชาวอังกฤษรายนี้คงต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ในช่วงเดือนมกราคมแน่ แถมในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือออกมาโดยตลอดถึงโอกาสที่จะถูกเฉดหัวออกจากทีม

เจอร์เมน แพนแน๊นส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในอังกฤษ ตอนนี้ผมทราบดีว่าตัวเองควรที่จะย้ายออกจากทีมแล้วหลังจากที่เสียตำแหน่งในทีมเป็นการถาวร ผมขอขอบคุณความสนใจที่เข้ามายังตัวผมโดยเฉพาะ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แต่ผมต้องการที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ดีใจเหมือนกันที่เข้าไปพัวพันกับยักษ์ใหญ่จากสเปน แต่ตอนนี้ผมมีความต้องการที่จะใช้ชีวิตในประเทศนี้ต่อไปซึ่งมี 2 ทีมคือ วีแกน และ สโต๊ค ที่ผมสนใจย้ายไปร่วมงานเนื่องจากโอกาสที่ผมจะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องมีสูง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์