เคาท์หวังเพิ่มสถิติทะลวงประตูปืน

เดิร์ค เคาท์ กองหน้าจอมขยันของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล หวังที่จะบวกสกอร์เพิ่มในเกมสำคัญกับทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังยิงมาได้หลายครั้งก่อนหน้านี้

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ มีผลงานที่ดีเมื่อเป็นผู้ทำประตูสำคัญในเกมเยือนที่ลิเวอร์พูล บุกไปพบกับอาร์เซนอล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยอมรับว่าต้องการจะทำผลงานให้ได้เหมือนเดิม ในเกมที่ลิเวอร์พูล ต้องชนะหากต้องการรักษาจ่าฝูงเอาไว้

ตอนที่เราไปเล่นที่นั่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็เป็นคืนที่ดีสำหรับพวกเราทุกคน เพราะเราทำผลงานได้ดีมากทั้งทีมและเก็บผลเสมอ 1-1 กลับมาได้

มันทำให้เราได้เปรียบในเกมที่สองในบ้านและทำให้เราผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ ดังนั้นเราก็เลยมีความทรงจำที่ดีที่สนามแห่งนั้นในฤดูกาลที่แล้ว เพียงแต่มันไม่มีความหมายอะไรสำหรับเกมนี้

เรารู้ว่าคงจะเป็นเกมที่ยากและเราก็หวังจะทำผลงานให้ได้เหมือนกัน มีครั้งนี้ที่เราต้องการชนะมากว่าจะเสมอ เพราะสถานการณ์แตกต่างไป

เราชนะทั้งเชลซี และแมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้เราก็อยากจะชนะอาร์เซนอลด้วย

พวกเขาเป็นทีมที่ดีนะ ถ้าดูในเกมกับเชลซี จะเห็นว่าพวกเขาเล่นได้ดีมากและเป็นชัยชนะที่สวยงาม

แต่เราก็มั่นใจในตัวเองและเราก็รู้ว่าถ้าเราเล่นได้ดีเหมือนทุกทีเราก็มีโอกาสดีที่จะทำผลงานอย่างที่อยากได้

เราได้มีการส่งข้อความเตือนด้วยการชนะทั้งยูไนเต็ด และเชลซี และตอนนี้เราก็อยากจะชนะทุกนัดให้ได้

นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด พยายามชนะต่อไปและรักษาจ่าฝูงไว้

เราผิดหวังที่ไม่ชนะฮัลล์ ในเกมที่แล้วแต่เกมนี้กับอาร์เซนอล จะเป็นเกมใหญ่อีกนัดและฟอร์มเกมเยือนของเราก็ดีมากด้วย ดังนั้นเราก็หวังว่าเราจะรักษามันเอาไว้ได้ในเกมนี้ และอาจจะได้ผลการแข่งที่ดีกลับมา

ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก lentee
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์