สเตลิออสเปิดใจยังอยากร่วมทัพหงส์

สเตลิออสเปิดใจยังอยากร่วมทัพหงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 28 มีนาคม 2549 11:50 น.

สเตลิออส แยนนาโคปูลอส ปีกจอมเก๋าของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เผยยังคงอยากย้ายซบตัก หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากชวดโอกาสเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ตัว สเตลิออส แยนนาโคปูลอส มิดฟิลด์ของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส มาเสริมทัพ แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากตกลงรายละเอียดกันไม่ได้ ก่อนที่นักเตะวัย 31 ปี จะขยายสัญญา 3 ปีเต็มออกไป

ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้ สเตลิออส ยอมรับว่า ยังอยากย้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างในการไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล นั่นคือ ความฝันของผม ไม่ใช่แค่ไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล เท่านั้น แต่คือการได้ไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่านี้ แม้ว่าผมจะผ่านจุดสุดยอดของอาชีพค้าแข้งมาแล้วก็ตาม

ผมทำงานหนักทุกสัปดาห์ ไม่ว่ากับ ลิเวอร์พูล หรือทีมใหญ่ทุกทีมที่อยากได้ลายเซ็นของผม เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมกลายเป็นคนดื้อรั้นไปเองเมื่อไม่ย้ายไปเล่นให้กับพวกเขา แม้ว่าข้อเสนอที่ยื่นมานั้นจะน่าพอใจแล้วก็ตาม สเตลิออส เผย

คาดว่า เบนิเตซ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยังคงจับตามองสถานการณ์ของ สเตลิออส อยู่ในขณะนี้เนื่องจากทีมยังไม่ได้ปีกขวามาเสริมทัพ และฤดูกาลนี้กองกลางทีมชาติ กรีซ ก็ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดไปได้แล้ว 12 ประตูเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์