สเคอร์เทลยันคิดไม่ผิดซบหงส์แดง

เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมคนหนึ่งแม้ว่าช่วงแรกในการย้ายมาร่วมทีมจะปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลอังกฤษได้อย่างลำบากยากเย็นสำหรับกองหลังเซนเตอร์แบ็กชาวสโลวัก
วัย 24 ปีของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล มาร์ติน สเคอร์เทล

ล่าสุดได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ SkySport ของอังกฤษโดยตอนนี้เชื่อแล้วว่าตัวเองคิดไม่ผิดที่เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ แห่งนี้ แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานอยู่ก็ตาม

ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 7 ล้านปอด์นในช่วงมกราคมที่ผ่านมาสำหรับกองหลังชาวสโลวะเกียวัย 24 ปีรายนี้ แม้ว่าตอนนี้จะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บของตัวเองอยู่แต่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษ ตอนที่ผมได้ทราบข่าวว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจในตัวผม แทบที่จะไม่เชื่อเลยว่ายักษ์ใหญ๋อย่างลิเวอร์พูลเนี่ยนะสนใจที่จะดึงผมไปร่วมทีม แต่แล้วเมื่อมีการเจรจาเกิดขึ้นผมรู้สึกได้ทันทีเลยว่านี่แหละโอกาสที่ผมต้องการมานาน ซึ่งผมได้เดินทางมาอังกฤษในช่วงเดือนมกราคมและได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหวังว่าจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้

สื่อในอังกฤษยังได้รายงานขุดคุ้ยด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ทาง ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์พิจารณาซึ่งตอนนี้กองหลังชาวเดนมาร์กรายนี้กำลังเนื้อหอมสุดๆหลายทีมในอิตาลี่กำลังรุมตอมกันอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์