หงส์จ้องเลนนอนทั่งแลกเพนแนนท์และซื้อ 7ลป.

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ ในการที่จะดึงตัว อารอน เลนนอน นักเตะ ของ "ไก่เดือยทอง" เป็นจำนวนเงิน 7 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 420 ล้านบาท พร้อมทั่งแถม เจอร์เมน เพนแนนท์ เพื่อล่อใจ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในช่วงปีใหม่นี้

ลิเวอร์พูล ทีมนำจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวว่าจะ ขาย เจอร์แมน เพนแนนท์ นักเตะปีกขวาตัวสำรอง ในราคา 4 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 240 ล้านบาท ให้แก่ทีมที่สนใจในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิด ในเดื่อนมกราคม แต่ทว่า นักเตะรายนี้ไม่อยากไปเล่นให้ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ หรือ "ช่างปั้นหม้อ" สโตค ซิตี้


มีรายงานล่าสุดจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อจากเมืองผู้ดีได้รับข้อมมูลจากแหล่งข่าวมาว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ระงับแผนการขาย เพนแนนท์ ไว้ก่อนแล้ว เนื่องจากจะกำลังเตรียมนำผู้เล่นวัย 28 ปี ไปมีแผนการร่วมกับการที่จะเป็นข้อเสนอแลกตัว กับ อารอน เลนนอน ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แล้วก็บวกเงินให้ไปอีก 7 ล้านปอนด์

 

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาเชื่อว่า ข้อเสนอดังกล่าวจะมีโอกาสที่จะปล่อยตัว ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ รายนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะเนื่องจาก แฮร์รี เรดแนปป์ อตีดกุนซือ ปอร์ทสมัธ เคยมีความพยายามที่จะดึงตัว เพนแนนท์ ไปเสริมทีม แกร่งให้กับ ปอมปีย์ เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

โดย เพนแนนท์ ยังคงเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อีกแค่ 6 เดือน ในขณะที่ เลนนอน เคยตกเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจจาก ฮวนเด รามอส อยากได้ลูกน้องเก่าไปช่วยทีม "ราชันขุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก สเปน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์