ฟาวเลอร์ลุ้นลงตัวจริงเกมเจอทอฟฟี่

ฟาวเลอร์ลุ้นลงตัวจริงเกมเจอทอฟฟี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 15:15 น.

เผย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของลิเวอร์พูล อาจเปิดโอกาสให้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กลับมาเป็นตัวจริงในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะพบกับเอฟเวอร์ตันในช่วงสุดสัปดาห์ หลังไม่ได้ลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ

ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดรังแอนฟิลด์ทำศึกดาร์บี้ แมตช์ กับเอฟเวอร์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ ในช่วงบรรดาหัวหอกของทีมอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง โดยทีมทำได้ 15 ประตู จาก 3 นัด ในจำนวนนั้นเป็นของ ปีเตอร์ เคร้าช์ 4 ลูก, เฟร์นานโด มอริเอนเตส และ ฌิบริล ซิสเซ่ คนละสองลูก

ด้าน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ที่ประเดิมลูกแรกในการกลับมาค้าแข้งที่แอนฟิลด์เกมที่เอาชนะฟูแล่ม เมื่อสัปดาห์ก่อน มีโอกาสลงเล่นท้ายเกมที่เจอกับนิวคาสเซิล ส่วนศึก เอฟเอ คัพ ไม่มีสิทธิลงสนามเนื่องจากตัดคัพ ไท อย่างไรก็ตาม เดอะ ก็อด สามารถพังตาข่ายในเกมสำรองที่พบกับฟูแล่มเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คาดกันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ คงต้องไตร่ตรองอย่างหนักว่าจะส่งใครลงสนามพบกับลูกทีมของเดวิด มอยส์ โดยที่โอกาสของ ฟาวเลอร์ น่าจะมีสูง เนื่องจากได้พักมา 2 นัด ส่วนคนอื่นๆ อาจมีอาการล้า ซึ่งหาก ฟาวเลอร์ ได้ลงเล่นจริงก็จะเป็นศึกดาร์บี้แมตช์ครั้งแรกนับตั้งแต่ลงเล่นศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เกมสุดท้ายที่กูดิสัน ปาร์ก ในเดือนเมษายน ปี 2001

เวียร์ขู่หงส์เจอกันคราวนี้ไม่เหมือนเดิม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 15:57 น.

เดวิด เวียร์ กองหลังของเอฟเวอร์ตัน เตือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอกันในเกมดาร์บี้แมตช์สุดสัปดาห์นี้จะไม่เหมือนนัดแรก เชื่อต้นสังกัดมีผลงานดีขึ้นมากหากเทียบกับในช่วงต้นฤดูกาล

ในเกมแรกของศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะเอฟเวอร์ตันถึงรังกูดิสัน ปาร์ก 3-1 ในช่วงคริสต์มาส โดยเวลานั้นลูกทีมของ เดวิด มอยส์ อยู่ในฟอร์มที่ไม่ดีนักอยู่ในโซนท้ายตาราง

อย่างไรก็ตามหลังจากช่วงปีใหม่เป็นต้นมา เอฟเวอร์ตัน พลิกฟอร์มอย่างไม่น่าเชื่อสามารถเก็บเกี่ยวชัยชนะได้ถึง 8 นัดเสมอ 2 และแพ้เพียงครั้งเดียวใน 11 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก จนมีลุ้นไปยูฟ่า คัพ ฤดูกาลหน้า

ซึ่งก่อนที่ เอฟเวอร์ตัน จะมีคิวออกมาเยือนรังแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลในวันเสาร์นี้ เดวิด เวียร์ กัปตันทีมเอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าผลการแข่งขันจะแตกต่างจากนัดแรกที่ทั้งสองทีมพบกัน

เวียร์ กล่าวถึงเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นัดที่ 203 ว่า เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เราทำประตูได้เยอะในสองนัดที่ผ่านมา ทุกอย่างดูสวยงามไปหมด อย่างไรก็ตามเรายังต้องทำงานต่อไปเพราะมันยังไม่จบ แต่ในเวลานี้หลายอย่างออกมาในแง่บวก

กองหลังตัวเก๋ากล่าวว่า หากไม่นับบรรยากาศ เกมดาร์บี้แมตช์มันต่างจากนัดอื่นๆ เราอยู่ในช่วงของความมั่นใจ ในนัดก่อนมันเหมือนจุดต่ำสุดของฤดูกาลสำหรับเราแต่เราสามารถหลุดพ้นจากตรงนั้นมาได้แล้ว เราต้องใช้ประโยชน์จากมัน บางทีการที่คุณจะมีความสุขได้ก็จะต้องผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายเช่นกัน

มอยส์สนเซ้งตราโอเร่จากหงส์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 มีนาคม 2549 14:02 น.

เผย เดวิด มอยส์ กุนซือของเอฟเวอร์ตัน อาจหันกลับมาทาบ ฌิมี่ ตราเอโร่ แบ็กซ้ายของลิเวอร์พูล หลังนักเตะส่อหมดอนาคต เมื่อต้นสังกัดจ่อได้ตัว ฟาบิโอ ออเรลิโอ มาร่วมทัพ

มีรายงานว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล อยู่ระหว่างเจรจาคว้าตัว ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายของบาเลนเซีย มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงปิดฤดูกาล

ทั้งนี้ หากไม่มีอะไรผิดพลาดนักเตะชาวบราซิล จะย้ายมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ค่อนข้างแน่ นั่นส่งผลกระทบต่อผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายหลายคนของลิเวอร์พูล ทั้ง ฌิมี่ ตราโอเร่, สตีเฟ่น วอร์น็อค รวมทั้ง ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ที่คาดว่า น่าจะโดน ราฟาเอล เบนิเตซ โละจากทีมอย่างน้อยหนึ่งราย

ล่าสุด มีรายงานว่า เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน หวังใช้สถานการณ์ดังกล่าวยื่นข้อเสนอขอดึงตัว ฌิมี่ ตราโอเร่ ไปเสริมทัพอีกครั้ง หลังเกือบจะได้ตัวมาแล้วหนหนึ่งเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ เปลี่ยนใจไม่ยอมปล่อยตัวออกมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์