ราฟาเชื่อตอร์เรสคืนสนามก่อนสิ้นปี

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล  เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส  หัวหอกตัวเก่งของทีมซึ่งบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ในเวลานี้ น่าจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งก่อนสิ้นปี พร้อมระบุ เอล นินโญ่ สมควรมีชื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า แถมฟันธง เจ้าตัวน่าจะมีโอกาสซิวรางวัลเกียรติยศมาครองด้วย

                               ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม 
ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส  ยอดหัวหอกทีมชาติสเปน มีโอกาสที่จะได้กลับมาลงล่าตาข่ายอีกครั้งก่อนถึงช่วงสิ้นปีนี้ โดยในเวลานี้ ดาวยิงหมายเลข 1 ของ หงส์แดง กำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า และเตรียมบินไปพบผู้เชี่ยวชาญที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

                               นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่า ผมได้คุยกับ เฟร์นานโด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และเขาก็รู้สึกล้า แต่นั่นเป็นเพราะเขาทำงานหนักมาก และเขาก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว มันเป็นเรื่องของสภาพร่างกายมากกว่าอย่างอื่น เพราะสภาพจิตใจของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ การฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขาเป็นไปด้วยดี และผมก็จะไม่กำหนดเวลาที่เขาจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง แต่ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นในช่วง 1-2 สัปดาห์นี้

                               มันสำคัญมาก ที่เราต้องเข้าใจว่า เฟร์นานโด คือ
นักเตะ ที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับเรา เขาคือนักเตะ ตัวหลัก อันเนื่องมาจากประตูที่เขาทำได้, วิธีการเอาชนะคู่ต่อสู้ของเขา และเขาก็ขู่คู่แข่งได้อยู่เสมอ จริงๆ แล้วการมีเขาอยู่ในสนามด้วยมันน่าจะดีกว่า แต่เราก็ยังมีนักเตะ คนอื่นๆ อย่าง ดาวิด เอ็นก็อก , ไรอัน บาเบล , เดิร์ค เค้าท์  และร็อบบี้ คีน  พวกเขาสามารถยิงประตูได้กันทุกคน กุนซือเลือดกระทิงดุ กล่าว

                               ทั้งนี้ 
ตอร์เรส  มีชื่อเป็น 1 ใน 5 นักเตะ ที่มีลุ้นชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก ปี 2008 ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า, กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน และ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า ด้วย โดยจะมีการประกาศรางวัลที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 12 ม.ค.ศกหน้า 

                               เบนิเตซ กล่าวว่า ผมยินดีมากที่เขามีชื่อลุ้นรางวัลด้วย ซึ่งมันก็เป็นเรื่องสมควรแล้ว การยิง 33 ประตูในฤดูกาลแรกกับฟุตบอลอังกฤษ และก้าวไปคว้าแชมป์ยุโรปกับทีมชาติสเปนนั้น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาออกมาได้เป็นอย่างดี บรรดา
นักเตะ ชั้นยอดต่างก็มีชื่อชิงรางวัลนี้ แต่ผมรู้สึกว่า เฟร์นานโด น่าจะมีโอกาสดีที่จะคว้ารางวัลนี้มาครองได้   

ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์