ลือแอกเกอร์ชิ่งหงส์ภายในสองซีซั่น



ยังวุ่นวายไม่เลิกเมื่อมีข่าวว่าดาเนี่ยล แอกเกอร์กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของลิเวอร์พูลจะย้ายหนีถิ่นแอนฟิลด์ไม่วันใดก็วันหนึ่งภายใน 2 ฤดูกาลแม้ว่ารายงานล่าสุดระบุว่าอย่างเร็วอาจเป็นเดือนมกราคมนี้เลย

เพียงแค่ 2 วันหลังเพอร์ สเตฟเฟนสันเอเยนต์ออกมาบอกว่าเขาไม่สามารถให้คำมั่นใดๆว่าอดีตแข้งบรอนด์บี้จะอยู่เล่นกับหงส์แดงต่อและยังอุบไต๋ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายซบเอซี มิลานภายหลังมีข่าวลืออย่างต่อเนื่อง

นับตั้งแต่แอกเกอร์ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2006 ก็สามารถยกระดับเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในอังกฤษเพียงแต่มาสะดุดจากปัญหาบาดเจ็บเมื่อหนึ่งปีก่อนจนแข้งวัย 24 ปีเสียตำแหน่งให้มาร์ติน สเคอร์เทลซึ่งจับคู่กับเจมี่ คาร์ราเกอร์และล่าสุดแม้ฝ่ายแรกยังรักษาตัวอยู่แต่ซามี่ ฮูเปียได้รับความไว้วางใจจากราฟาเอล เบนิเตซมากกว่า

รายงานข่าววงในเผยว่าแอกเกอร์อาจย้ายหนีแอนฟิลด์ในช่วงเดือนมกราคมเนื่องจากอยากปักหลักเล่นกับสโมสรใหม่ที่ให้ตำแหน่งตัวจริงเขามากกว่าเป็นแค่ตัวเผื่อเลือกของเอลบอสซึ่งนอกจากมิลานแล้วเรอัล มาดริดเองก็ให้ความสนใจเช่นกัน

ปัจจุบันแอกเกอร์เหลือสัญญาเพียงแค่ 18 เดือนและหากยังไม่ยอมต่อใหม่ในเร็ววันนี้อาจทำให้เบนิเตซต้องจำใจขายทิ้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก lentee
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์