บอสเสือชมหงส์




ฟิล บราวน์ กล่าวว่า ลูกทีมของเขาจะพบกับทีมที่ดีที่สุดในประเทศนี้ เมื่อพวกเขาเดินทางไปเยือน ณ ถิ่นแอนฟิลด์ วันเสาร์นี้

บอสทีมตรายังรู้สึกปลื้มเอลบอส โดยทั้งคู่กำลังเตรียมทีม เพื่อเตรียมเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก

พวกเขาเป็นทีมที่สุดยอด นั่นมันไม่มีข้อสงสัยเลย บราวน์กล่าว

การมีแต้มนำห่างทีมอย่างแมนยูหลายแต้ม รวมทั้งยังนำเชลซีและอาเซ่น่อล นั่นเป็นความสำเร็จที่สุดยอด ในเวลานี้ของนฤดูกาลนี้

ความจริงก็คือ พวกเขาโดนโห่ เมื่อทำได้แค่เสมอ 0-0 นั่นแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของลิเวอร์พูล ในรอบ 4 หรือ 5 ปี ภายใต้การคุมทีมของราฟ่า

พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษ ณ เวลานี้ อันดับในตารางคะแนนไม่เคยโกหกใคร

ความจริงอีกข้อ คือ พวกเขายังเล่นไม่ดีนัก แต่ก็เก็บชัยชนะได้ นั่นเป็นสัญญาณของทีมที่ดี ยกตัวอย่าง เกมส์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาเอาชนะเบล็คเบรินได้ 3-1





     อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ นิค บาร์มบี้ จะกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง ในนัดที่ลิเวอร์พูลจะเปิดบ้านตอนรับการมาเยือน ฮัล ซิตี้ พรีเมียร์ชีพ สุดสัปดาห์ บาร์มบี้ ได้ย้ายออกไปเมื่อสองปีก่อน หลังจากทำสถิติย้าย ข้ามฟากจาก เอฟเวอร์ตันมา ลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2001 ก่อนจะช่วยให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์บอลถ้วยได้ 3 แชมป์ในฤดูกาลนั้น

มิดฟิลด์วัย 34 ปี ได้ย้ายไปอยู่ลีดส์ ก่อนที่จะย้ายมาส่วมชุดเสื้อ ฮัล ซิตี้ ในปี 2004 และเค้าก็มีส่วนสำคัญพาทีมเลื่อนชั้น มาเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีอีกครั้ง ก่อนที่จะมีปัญหาบาดเจ็ฐและไม่สามารถลงเล่นได้ใน สองนัดหลัง มันทำให้เค้าอยากจะได้ลงเล่นเจอทีมเก่า

นอกจากนี้แล้ว บาร์มบี้ เคยเล่นให้หลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น สิงห์แดง โบโร่ และก็ได้ลงเล่นในสัปดาห์ก่อน แต่ เค้ามักจะพูด เสมอว่า ผมรักทุกนาทีที่ ลิเวอร์พูล มันเป็น สโมสรที่น่าอัศจรรย์มาก เราน่าจะมีโชคหากจะชนะทีมที่ดีที่สุด แต่ ผมเองก็เป็นแฟนลิเวอร์พูลและอยากร่วมยินดีด้วยที่แอนฟิลด์ ที่นั่น บรรยากาศสุดยอดมากและ หากเราได้ลงเล่นกับลิเวอร์พูลด้วยในเกมลีกซึ่งพวกเค้าได้อยู่อันดับที่ดีของลีกอีกด้
วย น้าบาร์มบี้เผย


www.liverpoolthailand.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์