แฟนพรีเมียร์โหวตตอร์เรสแข้งยอดเยี่ยม

แฟนบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั่วโลกโหวตให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นนักเตะยอดเยี่ยม โดยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมทีมหงส์แดง มาเป็นอันดับ 2 ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ที่3ไปครอง

บาร์เคลย์ธนาคารชั้นนำ และเป็นสปอนเซอร์หลักของ บาร์เคลย์อิงลิช พรีเมียร์ลีกได้เปิดผลโหวตผู้เล่นยอดนิยม ประจำปีของ บาร์เคลย์ จากการสำรวจ แฟนบอลทั่วโลก 32,000 คน จาก 185 ประเทศหรือคิดเป็นร้อยละ90 ของจำนวนประเทศในโลก

โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส

นำมาด้วยอันดับหนึ่งด้วยผลโหวต 38 % อันดับสอง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตามมาด้วยอันดับ 3 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้านผู้เล่นยอดนิยมตลอดการ คือ เธียร์รี อองรี อดีตกองหน้าอาร์เซนอล 34% และตามมาด้วยอันดับ สอง สตีเว่น เจอร์ราร์ด จากลิเวอร์พูล ลูกยิงติดตรึงใจมากที่สุด คือลูกยิงจากครึ่งสนามของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ยิงประตูวิมเบิลดันเมื่อปี 1996 ในขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่น ที่อยากให้ย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีกมากที่สุด54 %

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ผู้จัดการของแมนยูได้รับการโหวตให้เป็น ผู้จัดการในดวงใจ ประจำปี56 % และควบรางวัลผู้จัดการทีมขวัญใจตลอดการ 32%ในขณะที่ ดิ๊ก อั๊คโวคาท เป็นผู้จักการทีมที่แฟนๆอยากให้มาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด 21%

ในขณะที่ผู้เล่นยอดนิยมจากทั่วโลกอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ถือว่าเป็นเกียร์ติอันสูงส่งเพราะมันเป็นเรื่องมหัศจรรย์อย่างยิ่งที่ได้รับการโหวตจากแฟนบอลกว่า 30,000 ทั่วโลกให้เป็นขวัญใจอันดันหนึ่งของพรีเมียร์ลีก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์