บาเบลรับคุยเบนิเตซเรื่องลงสนามต่อเนื่อง

ไรอัน บาเบล ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับ พูดกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายแบบยืมตัว หลังไม่ได้ลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

ไรอัน บาเบล ปีกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า

เขาได้มีการพูดจากับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายกลับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ในรูปแบบการยืมตัว

วินนี อาเทรคท์ เอเยนต์ของ บาเบล เพิ่งออกมาอ้างเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่า

ดาวเตะดัตช์กังวลกับการที่ไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเท่าที่ควร และต้องการที่จะกลับไปเล่นให้ อาแจ็กซ์ ในรูปแบบการยืมตัว ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ก็ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ

ดาวเตะวัย 21 ปี ยอมรับว่า

เขาต้องการได้โอกาสลงเล่นมากขึ้น แต่ก็ เบนิเตซ ก็ไม่ได้รับประกันตำแหน่งภายในทีม ซึ่งปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่า เขาจำเป็นจะต้องพยายามโชว์ฝีเท้าอย่างดีที่สุดเพื่อโอกาสในการสอดแทรกลงเป็นตัวจริง

"ผมได้คุยกับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับอนาคตของผม เกี่ยวกับว่าผมมีสิทธิ์ที่จะย้ายไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัวเพื่อโอกาสลงสนามทุกสัปดาห์หรือไม่ อาแจ็กซ์ เป็นเพียงแค่การยกตัวอย่างเท่านั้น แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมพยายามที่จะให้มันเกิดขึ้นจริงๆ ราฟาปฏิเสธ เขาไม่สัญญาอะไรกับผมสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ มันไม่มีเงื่อนไขอะไรทั้งนั้น และผมก็ต้องยอมรับเรื่องนี้"บาเบล กล่าว

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์