เบนิเตซ ชมหงส์แดงมีพัฒนาการดีวันดีคืน

เบนิเตซ ชมหงส์แดงมีพัฒนาการดีวันดีคืน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มีนาคม 2549 15:29 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงชมลูกทีมของเขามีพัฒนาการดีวันดีคืน โดยเฉพาะผลงานต่างๆ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งดีกว่าเมื่อซีซันก่อน

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถเข้าไปป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผลงานต่างๆ ในเกาะอังกฤษ กำลังเป็นไปได้ดีกว่าฤดูกาลก่อน ตามความคิดของ ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งค่อนข้างจะพอใจในจุดนี้

เบนิเตซ ออกมาเผย ฤดูกาลนี้ผลงานในลีกของลิเวอร์พูล ดีกว่าฤดูกาลก่อนมากทีเดียว อีกทั้งการเล่นในเอฟเอ คัพ เป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม ดีกว่าครั้งที่ผมเข้ามาที่นี่ในปีแรก ยิ่งถ้าเราจบฤดูกาล 2005/2006 ด้วยการเข้าป้ายในอันดับ 2 ของพรีเมียร์ชิพ คงเป็นอะไรที่วิเศษยิ่ง

พัฒนาการของทีมทำให้ผมพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง ฤดูกาลก่อนเราจบแค่ที่ 5 ในลีก แต่ครั้งนี้เรามีแต้มมากกว่าเดิม ไม่เสียประตูหลายต่อหลายนัด อีกทั้งยังเริ่มทำประตูได้มากขึ้น มันเป็นก้าวย่างที่น่าสนใจ กุนซือชาวสเปนเผยทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ชิพ เก็บไปแล้ว 58 คะแนน (เท่ากับแต้มทั้งหมดที่ได้เมื่อฤดูกาลก่อน) ขณะที่การแข่งขันในฤดูกาลนี้เหลืออีก 8 นัด ส่วนจำนวนประตูที่เสียก็โดนเจาะตาข่ายไปแค่ 20 ประตูนับถึงปัจจุบัน (ซีซันก่อนโดนไปทั้งสิ้น 41 ประตู) อีกทั้งยังคว้าชัยได้แล้วถึง 17 นัดด้วยกัน

หงส์ส่งสาสน์ขอโทษผีหลังเดอะค็อปประพฤติตัวไม่เหมาะ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 มีนาคม 2549 16:20 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ให้ เกด พอยน์ตัน หัวหน้าฝ่ายจัดการในสนาม เขียนจดหมายขอโทษส่งไปถึงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ไม่เหมาะสมที่ เดอะ ค็อป บางรายก่อเอาไว้ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อเดือนก่อน

กองเชียร์ลิเวอร์พูลบางรายประพฤติตนไม่เหมาะสม ทำการโห่ฮาใส่ อลัน สมิธ ทั้งๆ ที่ดาวเตะ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บถึงขั้นขาหัก อีกทั้งในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ยังมีทั้งเหรียญ รวมถึงอาหารบางชนิดถูกขว้างลงมาในสนาม เพราะแฟนๆ ไม่พอใจ แกรี่ เนวิลล์ ที่เคยหยามพวกเขาเอาไว้ในเกมพรีเมียร์ชิพ

แต่ล่าสุด ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าพฤติกรรมของ เดอะ ค็อป บางรายไม่เหมาะสมจริงๆ จึงให้ เกด พอยน์ตัน ส่งจดหมายของโทษไปยังสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ผมอยากจะใช้คำว่าคนขี้ขลาดตาขาวสำหรับแฟนๆ ของเราที่ขว้างเหรียญและอาหารบางอย่างลงไปในสนาม ทางลิเวอร์พูลไม่ต้องการเห็นพฤติกรรมของแฟนๆ เช่นนี้อีก การกระทำตรงนี้รับคงต้องก้มหน้ารับความผิด และอยากจะขอโทษไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องของแมนฯ ยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์