เบนายูนลั่นพร้อมย้ายออก

เป็นกองกลางฝีเท้าดีอีก 1 คนในแคมป์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็ว่าได้เลยทีเดียวสำหรับกองกลางชาวยิววัย 27 ปี ยอสซี่ เบนายูน  ในฤดูกาลนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าที่ควร แถมราฟาเอง มักที่จะขัยบเอา เดิร์ค เค้าท์ ไปทำหน้าที่ปีกขวาและทำผลงานได้ดีเอาซะด้วย แถมยังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับโอกาสในการถูกขายทิ้งออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดมีรายงานจากอังกฤษ โดยตอนนี้ เอเย่นต์ ของ ยอสซี่ เบนยูน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษเป็นครั้งแรกหลังจากในช่วงที่ผ่านมามีข่าวอย่างต่อเนื่องถึงโอกาสที่ทาง เบนายูนจะถูกขายทิ้งออกจากทีม

เอเย่นต์ส่วนตัวของเบนายูนได้กล่าวผ่านสื่อ ตอนนี้นักเตะในความดูแลของผมกำลังต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากทีเดียวและกำลังมองหาทางออกไปยังการย้ายออกไปหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาสที่จะได้รับการลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้
แม้ว่าลิเวอร์พูลจะเป็นสโมสรแต่ทางเบนายูนเองก็ต้องการที่จะลงเล่นพัฒนาฝีเท้าของตัวเองต่อไปมากกว่านี้และเล็งเห็นว่าอนาคตในการค้าแข้งในรั้วแอนฟิลด์แทบที่จะดับลงแล้ว

โด่งดังในสมัยที่ค้าแข้งกับทาง เดอะแฮมเมอร์มากทีเดียวสำหรับปีกชาวยิวรายนี้
แต่การย้ายเข้ามายังรั้วในถิ่นแอนฟิลด์ แถบที่จะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยครั้งมากนัก แถมช่วงหลัง ราฟา มักจะปรับแท็คติกบ่อยพอสมควร ยิ่งทำให้โอกาสในการลงเล่น
ลดน้อยลงไปอีกและมีแนวโน้มออกมาจากสโมสรเกี่ยวกับ
โอกาสในการโดนขายทิ้งไปออกจากทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์