หงส์ชนพีเอสวี!ลุ้นซิวแชมป์กลุ่มดี


หงส์แดง ลิเวอร์พูล แม้ว่าจะผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่เกมนี้ยังถือว่าสำคัญสำหรับแฟนๆเดอะค็อปเพราะต้องแย่งแชมป์กลุ่มกับ แอตเลติโก มาดริด แต่จะทำได้หรือไม่ในการพบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คืนนี้ ไปติดตามความพร้อมกันครับ


                                                              ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
                                                                           นัดที่ 6 รอบแบ่งกลุ่ม
                                                                   วันอังคารที่ 9 ธันวาคม 2551

                                                                                       กลุ่มดี
                                          พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ฮอลแลนด์) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
เวลา : (02.45 น.) SS3 (ดาวเทียม)


 พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ทีมดังสัญชาติดัตช์ แม้ว่าจะหมดสิทธิ์เข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว แต่ยังต้องการสามแต้ม เพื่อลุ้นเล่นในรายการ ยูฟ่า คัพ ปลอบใจ


 ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือพีเอสวี ไม่มีปัญหาสภาพทีมให้หนักใจ เตรียมเข็น นอร์ดิน อัมราบัต กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ลงประสานงานในแนวรุกกับ ดานโก้ ลาโซวิซ และ แดนนี่ โคเวอร์มันส์ โดยมี อิบราฮิม อเฟลลาย เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เตรียมบทตัวขับเคลื่อนในแดนกลาง 

 

พีเอสวีใช้ 4-3-3 นายทวารเป็น อันเดรียส อิซัคส์สัน แผงแนวรับประกอบด้วย แยน ครอมแคมป์, คาร์ลอส ซัลซิโด้, ฟรานซิโก้ โรดริเกซ และ เฌเรมี่ เบรเช่ต์


 สามแผงกลางมี เจสัน คูลิน่า เล่นกับ ทิมมี่ ซิม่อนส์ และ อิบราฮิม อเฟลลาย ส่วนสามประสานแดนหน้าใช้เป็น แดนนี่ โคเวอร์มันส์, ดานโก้ ลาโซวิซ และ นอร์ดิน อัมราบัต

 

ลิเวอร์พูล ของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช เพิ่งโชว์ฟอร์มบุกอัด แบล็คเบิร์น 3-1 เมื่อวันเสาร์ จนรั้งบัลลังก์จ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น ส่วนผลงานในถ้วยนี้ลอยลำเข้ารอบแล้ว แต่ก็ต้องการการันตีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเช่นกัน

 

อย่างไรก็ดี เบนิเตซ ต้องชวดใช้บริการ เฟร์นานโด ตอร์เรส แน่นอน โดยดาวยิงทีมชาติสเปน ทำท่าว่าต้องพักนานกว่าที่คาดไว้ตอนแรก หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยแรกทีเดียวคาดว่า ต้องพักราว 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุดแพทย์ระบุว่า อาจนานถึง 4 สัปดาห์


 เกมนี้ ร็อบบี้ คีน เตรียมได้รับโอกาสให้แก้ตัวอีกครั้ง หลังจากที่เป็นแค่สำรองในเกมที่ อีวู้ด พาร์ค
 ขณะที่กัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เตรียมได้รับมอบหมายให้เล่นเกมรุกสนับสนุน คีน แบบเต็มตัว ส่วน ลูคัส เลว่า น่าจะได้รับโอกาสให้ลงสนามด้วย ขณะที่ ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ เตรียมกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงคืน ด้าน ฟาบิโอ ออเรลิโอ ยังเจ็บน่อง ทำให้ อันเดรีย ดอสเซน่า ต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เอมิเลียโน่ อินซัว 

 

เบนิเตซ ยืนยันว่าจะพักตัวหลักที่ลงเล่นต่อเนื่อง โฆเซ่ เรน่า, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เจมี่ คาร์ราเกอร์, เดิร์ค เค้าท์ และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว อยู่ในข่ายจะได้พักทั้งหมด ขณะที่ มาร์ติน เคลลี่, สตีเฟ่น ดาร์บี้ และ เจย์ สเปียริ่ง เป็น 3 ผู้เล่นจากชุดเยาวชนที่ได้เดินทางไปแดนกังหันลมด้วย

 

หงส์แดงใช้ 4-4-2 นายทวารเป็น ดีเอโก้ คาวาเลียรี่ กองหลังส่ง มาร์ติน เคลลี่ ยืนเซนเตอร์คู่ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ ส่วน อันเดรีย ดอสเซน่า เล่นแบ็กซ้าย สตีเฟ่น ดาร์บี้ เล่นแบ็กขวา

 

ชาบี อลอนโซ่ นำทัพแดนกลางร่วมกับ ลูคัส เลว่า, นาบิล เอล-ซาร์ และ ไรอัน บาเบิล ส่วนคู่กองหน้าเป็น ดาวิด เอ็นก็อก กับ ร็อบบี้ คีน

รายชื่อผู่เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : อันเดรียส อิซัคส์สัน - แยน ครอมแคมป์, คาร์ลอส ซัลซิโด้, ฟรานซิโก้ โรดริเกซ, เฌเรมี่ เบรเช่ต์- เจสัน คูลิน่า, ทิมมี่ ซิม่อนส์, อิบราฮิม อัลเฟลลาย - แดนนี่ โคเวอร์มันส์, ดานโก้ ลาโซวิซ, นอร์ดิน อัมราบัต
 

ลิเวอร์พูล (4-4-2) : ดีเอโก้ คาวาเลียรี่ - ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, มาร์ติน เคลลี่, อันเดรีย ดอสเซน่า, สตีเฟ่น ดาร์บี้ - ชาบี อลอนโซ่, ลูคัส เลว่า, นาบิล เอล-ซาร์, ไรอัน บาเบล - ดาวิด เอ็นก็อก, ร็อบบี้ คีน

                                                               บ่อนไม่ชัวร์ตั้งราคาออกสามหน้า

 สกาย เบท บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ ออกราคาสำหรับเกม พีเอสวี-ลิเวอร์พูล โดยไม่มั่นใจนักว่าทีมใดจะเป็นฝ่ายมีเฮ โดยกำหนดให้สกอร์ 1-0 ของเจ้าถิ่น, 1-0 ของทีมเยือน และเสมอ 1-1 เป็นสกอร์ที่จ่ายต่ำสุด ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) เท่ากันทั้งหมด

 

สกอร์ 1-0 ของพีเอสวี มีราคา 6/1 ตามด้วย 2-0 กับ 2-1 ราคา 9/1, 3-0 ราคา 28/1, 3-1 ราคา 22/1, 3-2 ราคา 33/1 และ 4-0 ราคา 80/1

 

ส่วนสกอร์ 1-0 ของลิเวอร์พูล มีราคา 6/1 ตามมาด้วย 2-0 ราคา 11/1, 2-1 ราคา 9/1, 3-0 ราคา 40/1, 3-1 ราคา 28/1 และ 3-2 ราคา 33/1 ขณะที่ผลเสมอ 0-0 ราคา 13/2, 1-1 ราคา 6/1, 2-2 ราคา 16/1 และ 3-3 ราคา 80/1

                                                    หอกพีเอสวีเต็งหนึ่งพังตาข่าย-เค้าท์เต็งสอง
 

ส่วนในราคาของผู้ทำประตูแรก แดนนี่ โคเฟอร์มันส์ ดาวยิงพีเอสวี เป็นเต็งหนึ่งสำหรับหมวดนี้ ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามติดด้วย ร็อบบี้ คีน ของทีมเยือน ราคา 13/2, เดิร์ก เค้าท์ 7/1 และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ราคา 15/2


 ดันโก้ ลาโซวิช มีราคาที่ 8/1, อิบราฮิม อเฟลลาย 9/1, ไรอัน บาเบิล 8/1, ดาวิด เอ็นก็อก 9/1, ยอสซี่ เบนายูน 14/1, อัลเบิร์ต ริเอร่า 16/1 และ ชาบี อลอนโซ่ 18/1


ขอขอบคุณเนื้อข่าวดีดี จาก www.siamsport 09/12/2008

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์