ราฟา ยิ้มหงส์ชนะความกดดัน อินซ์ โอเคกุหลาบดีขึ้น

"ราฟา\" ยิ้มหงส์ชนะความกดดัน \"อินซ์\" โอเคกุหลาบดีขึ้น

ราฟาเอล เบนิเตซ พอใจที่เห็นลูกทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล  ฝ่าความกดดันเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 ด้าน พอล อินซ์ ยังยิ้มได้แม้ “กุหลาบไฟ” เฉาคาถิ่นแต่ฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดดูดีขึ้น
 
       ลิเวอร์พูล  รักษาเก้าอี้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อีกหนึ่งสัปดาห์หลังบุกอัด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก ชาบี อลอนโซ , ยอสซี เบนายูน  และ สตีเวน เจอร์ราร์ด  ขณะที่เจ้าถิ่นตีไข่แตกจากลูกโขกของ โรเก ซานตา ครูซ
       
        ภายหลังการแข่งขัน  ราฟาเอล เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์ผ่าน “บีบีซี” สำนักข่าวเมืองผู้ดี “เราแสดงให้เห็นว่าสามารถจัดการกับความกดดันได้ เมื่อคุณมาเจอเกมอย่างนี้ย่อมมีปัญหา แต่ลิเวอร์พูล ทำสกอร์ได้ดีกว่านัดก่อนๆ”
       
        “สิ่งสำคัญตอนนี้คือ ลิเวอร์พูล กำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ในช่วงคริสต์มาส ซึ่งถือว่าเรายืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีทีเดียว อีกทั้งลูกทีมของผมเล่นกันด้วยความมั่นใจและผ่านบอลได้ยอดเยี่ยม” กุนซือชาวสเปนผู้พา “หงส์แดง” นั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกโดยมีคะแนนขึ้นหน้า เชลซี อยู่หนึ่งแต้มทิ้งท้าย
       
        ด้าน พอล อินซ์ ผู้จัดการทีม “กุหลาบไฟ” ที่กำลังกดดันจากการอยู่รองบ๊วยของตาราง ออกมากล่าวบ้าง “นี่ถือเป็นฟอร์มการเล่นที่รับได้ เราอาจไม่ได้สามคะแนน แต่ผมก็พูดได้ว่าแบล็คเบิร์นส่งสัญญาณในแง่บวกอะไรบางอย่างออกมา การเจอกับลิเวอร์พูล เป็นแมตช์ที่ยากเสมอ ทว่าจากฟอร์มนัดนี้ผมก็เชื่อว่าเราพร้อมก้าวขึ้นมาจากท้ายตาราง” 

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport

ข่าวประจำวันที่ : 7 ธันวาคม 2551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์