ลือสนั่น!ไก่จ้องดึงคีนกลับเล้า

ลือสนั่น!ไก่จ้องดึงคีนกลับเล้า

สื่อผู้ดี ตีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือเฒ่า ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังวางแผนดึงตัว ร็อบบี้ คีน หัวหอกปืนฝืดของ ลิเวอร์พูล กลับมาพังตาข่ายให้ทีมเมืองหลวงอีกครั้ง ในเดือน ม.ค.นี้ หลังจากดาวเตะไอริช ทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจ ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม หงส์แดง ด้วยค่าตัวมหาศาล เมื่อช่วงปิดฤดูกาล ที่ผ่านมา



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ ปูดข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมขรัวเฒ่าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมทดสอบความอดทนของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ที่มีต่อ ร็อบบี้ คีน ด้วยการยื่นข้อเสนอดึงตัวกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์กลับมาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้ง ในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า


 


ดาวยิงวัย 28 ปี ย้ายมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวกว่า 20 ล้านปอด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งสมัยค้าแข้งให้กับ ไก่เดือยทอง ได้เลย นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา และล่าสุด เขาก็ถูกจับนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง ในเกมที่ หงส์แดง บุกไปคว่ำ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-1 เมื่อวันเสาร์


 


สื่อแดนผู้ดี ระบุว่า เบนิเตซ กำลังต้องการเงินเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมในช่วงปีใหม่ และเขาอาจยอมขาดทุนจากข้อเสนอของ เร้ดแน็ปป์ ไปบ้าง โดยเชื่อกันว่า ทีมดังแห่งเมืองหลวง พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวจำนวนหนึ่ง พร้อมกับยกเลิกหนี้ที่ ลิเวอร์พูล ยังค้างอยู่อีกประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ไปในข้อเสนอนี้


 


การเจรจาย้ายทีมในครั้งนี้ มีความเป็นไปได้อยู่บ้าง เนื่องจาก บรรดานักเตะที่ เอล ราฟา เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีมในนี้ปีต่างทำผลงานไม่เข้าตากันเกือบทุกคน มีเพียง อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกซ้ายทีมชาติสเปนเท่านั้น ที่สามารถสร้างความประทับใจให้สาวก เดอะ ค็อปได้ โดยคาดกันว่า อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายชาวอิตาเลียน น่าจะเป็นคนแรกที่ถูกขายออกไป และอีกคนคือ ฟิลิปป์ เดเก้น แบ็กขวากระดูกเปราะ ซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม


         สำหรับเป้าหมายของ นายใหญ่ เร้ด แมชชีน ในช่วงเปิดตลาด คาดว่าจะเป็น เอมิล เฮสกี้ กองหน้าร่างใหญ่ของ วีแกน แอธเลติก ซึ่งมีค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 180 ล้านบาท) รวมถึง แบ็กทั้งสองฝั่ง เพื่อเข้ามากดดันแย่งชิงตำแหน่งกับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว และ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ที่ครองสัมปทานในเวลานี้ นอกจากนี้ บรรดากองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ยังพยายามโน้มน้าวให้ เบนิเตซ กลับมาพิจารณา ดึงตัว ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตเด็กปั้นของทีม กลับมาล่าตาข่ายอีกครั้งหนึ่งด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากว่า คีน ต้องถูกขายออกจากทีมไปจริงๆ


credit: siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์