ราฟาปลื้มหงส์พัฒนาการสุดยอด


ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงถือว่าเป็นเรื่องที่สุดแสนวิเศษสำหรับทัพ หงส์แดง เพราะหากเปรียบเทียบในช่วงเวลาเดียวกันของฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีพัฒนาการที่สุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ พร้อมชมการเล่นของลูกทีมที่นับวันยิ่งเล่นได้เข้าขากันแบบมองตารู้ใจ


 


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงถือเป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับทัพ หงส์แดง อย่างมาก ชี้ถือเป็นการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดหากเปรียบเทียบกับผลงานในช่วงเวลาเดียวกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
กุนซือชาวสเปน กล่าวหลังจากการเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากลับมานำจ่าฝูงโดยมี 34 คะแนนมากกว่าเชลซี 1 คะแนน หลังจากที่ได้ดูวีดีโอมันก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเรามีโอกาสมากกว่าพวกเขา ทุกๆ คนรู้สึกผิดหวังมาก เราน่าจะชนะจริงๆ แต่เราได้ 1 คะแนน และขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง ซึ่งหลายสิ่งหลายอย่างกำลังไปได้ดีจริงๆ เราพูดคุยถึงช่วงตอนเปิดฤดูกาลเกี่ยวกับการต่อสู้ในช่วงเดือนธันวาคม และช่วงเวลานี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
เราตามหลัง อาร์เซน่อล 9 คะแนน แต่ตอนนี้เรานำหน้า เชลซี 1 คะแนน ดังนั้นเราอยู่ในตำแหน่งที่สุดแสนวิเศษ และพอใจมากจริงๆ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าเราอยู่ในอันดับที่ดี บางเกมเราเล่นได้สุดยอด บางเกมเราเล่นแย่ มันยังมีโอกาสมากมายที่จะพัฒนาต่อไป เพราะทุกๆ คนรู้ว่า ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บอยู่ เราจะได้ (มาร์ติน) สเคอร์เทล และ (ฟิลิปป์) เดเก้น กลับมาช่วยทีม ซึ่งเรามีทีมที่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะดีขึ้นสำหรับเกมนัดต่อๆ ไป ราฟา ระบุ
 
อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย ยังได้ออกมากล่าวยกย่องการเล่นของทัพ หงส์แดง ที่เข้าขากันมากยิ่งขึ้นทุกวัน ผมคิดว่าทีมมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย ซึ่งรู้ถึงสิ่งที่ต้องทำ มีความเข้าใจระหว่างนักเตะทุกคนเป็นอย่างดี ทุกๆ เกมเราเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยม เราจำเป็นต้องรักษาแรงกระตุ้นซึ่งกันและกัน และทำงานหนักต่อไป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในท้ายที่สุดเราจะสู้กันเพื่อสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา

ขอขอบคุณเนื้อข่าวดีดี จาก siamsport.com  04/12/2008

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์