คาร์ราเกอร์กระตุ้นฟอร์มเก่งหงส์

เจมี คาร์ราเกอร์ ป้อมปราการหลังจองแกร่ง ของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมให้เรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับคืนมา เพราะถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก็ตาม

จากเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ พาลูกทีม ทำได้แค่เสมอกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 จึงทำให้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงจากคะแนนที่ห่างกันกับเชลซีแค่เพียงหนึ่งแต้ม แต่กับถูกแฟนบอลของหงส์แดง ในสนามโห่ใส่ เพราะผิดหวังกับทีมของตนเองในฟอร์มการเล่นที่มีโอกาสที่จะเอาชนะได้ แต่กลับทำไม่ได้


ทางด้าน คาร์ราเกอร์ ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับรูปเกมการแข่งขันดัวกล่าว "โดยปกติเมื่อคุณเล่นได้ไม่ดี อันดับในตารางของคุณจะตกลงมา แต่พวกเรากลับทำยานขึ้นทั้งที่พวกเราไมได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด"

"หากมองในแง่ดีจากความเป็นจริงที่เกิดขึ้น คือพวกเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของแชมเปียร์ลีก เป้นที่เรียบร้อย และขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก แต่การที่พวกเราเล่นกันไม่ได้ดีนักและเส้นทางข้างหน้ายังมีอุปสรรคที่ยากลำบากดังนั้นมันจะขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะต้องยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้นอีกต่อไปเรื่อยๆ" คาร์ราเกอร์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับเกมวันเสาร์หน้า หงส์แดงจะออไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เพื่อต้องการเก็บสามแต้มสำคัญและรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปให้ได้ใน ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์